+Aa-
    Zalo

    Trizzie Phương Trinh hỏi các con về chuyện tái hợp Bằng Kiều và nhận đáp án bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi Bằng Kiều đã chia tay Dương Mỹ Linh được một thời gian, nhiều người hâm mộ vẫn mong rằng anh có thể tái hợp vợ cũ Trizzie Phương Trinh.

    Sau khi Bằng Kiều đã chia tay Dương Mỹ Linh được một thời gian, nhiều người hâm mộ vẫn mong rằng anh có thể tái hợp vợ cũ Trizzie Phương Trinh.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ một đoạn hội thoại giữa mình và các con thu hút sự chú ý của nhiều người.

    Trizzie Phương Trinh kể lại cuộc nói chuyện với các con:

    "Mẹ: Nếu một ngày nào đó có người muốn hỏi cưới mẹ thì tụi con nghĩ sao?

    Beckam: No!

    Colin: Vậy người đó phải mua cái nhà to hơn.

    Kenzi: Hai mắt vẫn dán vào ipad và không nghe mẹ hỏi gì hết.

    Mẹ hỏi đùa: Vậy thì nếu mẹ trở lại với bố thì sao?

    Beckam và Colin nhìn nhau cười oà lên và đồng thanh nói: No

    Mẹ: Cái gì cũng no là sao?

    Beckam: Mẹ không cần có chồng, mẹ cứ ở vậy mẹ sẽ vui hơn.

    Mẹ ở vậy không biết mẹ vui hay tụi nó vui nữa đây".

    Câu trả lời bất ngờ này có lẽ đã khiến cảm thấy thú vị nên đăng tải chia sẻ cùng mọi người. Ở dưới phần bình luận, cô nhận được nhiều lời động viên, ủng hộ việc quay lại với Bằng Kiều của bạn bè, người hâm mộ.

    Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh bên các con.

    Gắn bó với nhau 13 năm, Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều bất ngờ chia tay vào năm 2013 sau khi đã có 3 người con chung. Thời gian đầu sau khi chia tay, cặp đôi từng tồn tại những mâu thuẫn và khó nhìn mặt nhau.

    Tuy nhiên, sau đó cả hai đã hòa giải một cách lặng lẽ. Bằng Kiều trở về thăm các con và xuất hiện trong nhiều sự kiện tụ họp gia đình, thậm chí dẫn theo cả bạn gái anh khi đó là Dương Mỹ Linh.

    Trizzie đã chấp nhận sự có mặt ấy của bạn gái mới của chồng cũ. Cô còn khuyên người hâm mộ không nên xem sự có mặt của Mỹ Linh là dư thừa.

    "Các con của chúng ta sẽ vui vẻ, hồn nhiên và hạnh phúc hơn nhiều nếu như chúng ta biết cách cư xử ôn hoà với nhau sau khi chia tay. Nếu như chúng ta có thể làm tất cả vì con thì cái mà các cặp ly dị nên làm là bỏ cái tôi của mình và vì con mà đối xử thật tốt với nhau, cũng như người sau này của chồng/vợ để các con không bị cảm giác hụt hẫng khi bên cha thì không có mẹ hoặc ngược lại", Trizzie Phương Trinh tâm sự.

    Về phía Bằng Kiều, sau 6 năm năm ly hôn, anh luôn dành cho Trizzie một sự trân trọng hiếm có. Sự trân trọng ấy thể hiện ở việc anh hầu như từ chối những câu hỏi từ truyền thông về chuyện tình yêu nhưng luôn sẵn sàng bày tỏ sự cảm kích với vợ cũ vì cách chăm sóc và dạy dỗ các cậu con trai hiếu động.

    Chính vì cách cư xử văn minh hậu ly hôn đó của hai người mà sau khi nam ca sĩ chia tay Dương Mỹ Linh, nhiều người vẫn còn mong đợi vào một cuộc tái hợp của cặp đôi Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trizzie-phuong-trinh-hoi-cac-con-ve-chuyen-tai-hop-bang-kieu-va-nhan-dap-an-bat-ngo-a224001.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan