+Aa-
    Zalo

    Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 35: Toàn bị hành hung ngay tại chỗ làm

    • DSPL
    ĐS&PL Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 35, Toàn (Anh Tuấn) đã bị chồng cũ của Xuân (Diễm Hương) tìm đến tận chỗ làm mới để hành hung.

    Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 35, Toàn (Anh Tuấn) đã bị chồng cũ của Xuân (Diễm Hương) tìm đến tận chỗ làm mới để hành hung.

    Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 35, những khó khăn của Toàn chưa vơi bớt. Cụ thể, dù anh đã quyết định rời nhà ra ở riêng và tìm một công việc để tự lo cho bản thân mình nhưng chồng cũ của Xuân vẫn không để anh yên.

    Chồng cũ của Xuân (Diễm Hương) tìm tới tận chỗ làm mới của Toàn (Anh Tuấn) để làm loạn. 

    Theo đó, người này đã kéo thêm một vài "đàn em" đến làm loạn ở quán ăn nơi Toàn làm việc và gây chuyện với chủ quán. Đúng lúc đó Toàn vừa chở hàng về nên đã lao vào can ngăn nhưng lại bị đánh vào đầu, ngã gục. 

    Ở một phân đoạn khác, bà Dung (Phương Hạnh) đã vô tình nghe được cuộc nói chuyện giữa Thu (NSƯT Hoa Thuý) với Hạnh (Ngọc Huyền). Trong đó, Thu nhắc con gái phải hiếu thảo với bà nội và không được nghĩ sai cho bà. 

    Thu (NSƯT Hoa Thuý) dặn con gái phải hiếu thảo với bà. 

    Cụ thể, cô nói: "Con chưa hiểu hết việc thôi. Có những việc bà đối xử rất tốt với mẹ nhưng bà có kể ra đâu. Tự con cũng thấy nhé, bây giờ bà già rồi, bà vẫn phải ra bán hàng đỡ bố mẹ, kiếm tiền cho con".

    "Có thể con nghe được những lời khắt khe của bà đối với mẹ nhưng thực chất là bà rất thương con cái. Cũng như có những lúc mẹ mắng con, cuối cùng cũng chỉ là vì mong cho con tốt hơn, hoàn thiện hơn. Thế nên con phải nhớ hiếu thảo với bà, thương bà nghe chưa", cô tiếp tục.

    Sau khi nghe được những lời của con dâu, bà Dung dường như đã hiểu được tấm long của con đối với mình trong thời gian qua. 

    Bà Dung (Phương Hạnh) cuối cùng cũng hiểu được tấm lòng của Thu. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-35-toan-bi-hanh-hung-ngay-tai-cho-lam-a362214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan