+Aa-
    Zalo

    "Truất ngôi" tỷ phú Mỹ vì mất 1/3 tài sản trong một ngày

    • DSPL
    ĐS&PL Vince McMahon không còn là tỷ phú của Mỹ khi trong một ngày ông đã mất 1/3 tài sản (350 triệu USD) vì cổ phiếu.

    Vince McMahon không còn là tỷ phú của Mỹ khi trong một ngày ông đã mất 1/3 tài sản (350 triệu USD) vì cổ phiếu.

    Theo tin tức từ tạp chí Forbes, được biết, Vince McMahon - Chủ tịch kiêm CEO của World Wrestling Entertainment đã mất 350 triệu USD chỉ trong một ngày. Cổ phiếu của WWE – công ty hoạt động trong các lĩnh vực giải trí, thể thao và truyền thông đại chúng, chủ yếu là trong ngành đô vật biểu diễn chuyên nghiệp – đã lao dốc không phanh trong phiên giao dịch ngày 16/5.

    Nguyên nhân là do có những tin tức cho rằng hệ thống video trực tuyến mới của hãng sẽ không thể mang lại kết quả cho tới năm 2015. Thỏa thuận với NBCUniversal được cho là không mang lại nhiều lợi ích như các nhà đầu tư đã mong đợi trước đó.

    Hơn nữa, WWE thông báo sẽ cần 1,3-1,4 triệu thuê bao để có thể thay thế doanh thu bị mất từ các sự kiện thu phí theo lượt xem trước đó. Hiện tại, WWE mới chỉ có 670.000 thuê bao.

    "Truất ngôi" tỷ phú Mỹ vì mất 1/3 tài sản trong một ngày
    Vince McMahon - Chủ tịch kiêm CEO của World Wrestling Entertainment đã mất 350 triệu USD chỉ trong một ngày.

    Trước đó, tài sản của McMahon được định giá khoảng 1,1 tỷ đô la. Ông được biết đến với vai trò là người sáng lập đấu vật biểu diễn, người đọc lời giới thiệu trận đấu, bình luận viên, và còn từng là 1 đô vật chuyên nghiệp.

    Từng 2 lần vô địch WWF and ECW World championships trong vai trò đấu sỹ, Trong WWE, ông trong vai một đô vật cực kì khó tính và thâm độc. Đô vật này mang tên Mr. McMahon (dựa theo tên thật của ông). Đô vật này nắm quyền hành cao nhất, có thể điều khiển các đô vật khác theo ý mình Ngoài ra Vince McMahon còn là 1 diễn viên và nhà sản xuất phim. Và còn là một người hâm mộ giải ngoại hạng.

    Viince Mcmahon là chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Connecut-based World Wrestling Entertainment. Công việc kinh doanh mang đến phần lớn số tiền trong tài sản của McMahon.

    Mất 350 triệu USD có nghĩa là ông đã mất hơn 30\% tài sản sau phiên hôm qua. Cổ phiếu của WWE giảm 45\%, từ 19,93 xuống còn 11,27 USD/cổ phiếu – mạnh nhất kể từ khi cổ phiếu này lên sàn năm 1999.

    3 tháng đầu năm 2014, cổ phiếu của hãng tăng gấp đôi và đóng cửa ở mức kỷ lục 31,39 USD hôm 20/3. Đà tăng cũng giúp McMahon trở thành tỷ phú lần đầu tiên kể từ năm 2000.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truat-ngoi-ty-phu-my-vi-mat-13-tai-san-trong-mot-ngay-a33378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan