+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Vụ nổ khí gas nghiêm trọng khiến ít nhất 11 người thiệt mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Truyền thông Trung Quốc cho biết một vụ nổ khí gas nghiêm trọng đã xảy ra ở thành phố miền Trung nước này, khiến ít nhất 11 người thiệt mạng.

    Theo chính quyền địa phương, vụ nổ xảy ra vào khoảng 6h30 sáng 13/6 tại quận Zhangwan của thành phố Shiyan, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc). Các nhà chức trách đã điều động lực lượng cứu hộ, giải cứu gần 140 người khỏi khu vực bị ảnh hưởng. Trong số những người được giải cứu, có 37 người bị thương nặng, hiện đã được chuyển đến bệnh viện điều trị. 

    vu no gas o trung quoc
    Cảnh đổ nát sau vụ nổ nghiêm trọng. Ảnh: CNN

    Được biết, vụ nổ nghiêm trọng đã giết chết ít nhất 11 người và khiến nhiều người bị mắc kẹt bên trong đống đổ nát. Hình ảnh được chia sẻ từ hiện trường cho thấy nhiều ngôi nhà đã bị "san phẳng" sau vụ nổ. Các nhân viên cứu hộ đang nỗ lực hết sức để tìm kiếm và giải cứu toàn bộ những người bị mắc kẹt. 

    Nguyên nhân vụ nổ hiện chưa được xác định. Chính quyền thành phố Shiyan cho biết họ đang tập trung vào quá trình giải cứu người gặp nạn trước. 

    Minh Hạnh (Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-vu-no-khi-gas-nghiem-trong-khien-it-nhat-11-nguoi-thiet-mang-a503771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan