Trung Ruồi hé lộ chuyện hậu trường khi quay tập 35 phim ‘11 tháng 5 ngày’


Thứ 4, 20/10/2021 | 15:28


Cùng sự kiện

Diễn viên Trung Ruồi cho biết, phân đoạn đám hỏi đã bị lùi không dưới 2 lần vì thời tiết và các yếu tố khách quan khác.

Tập 35 bộ phim “11 tháng 5 ngày” lên sóng tối 18/10 đã tạo hiệu ứng cảm xúc đặc biệt cho khán giả. Đám hỏi giữa Long Đần (Trung Ruồi) và Thục Anh (Lương Thanh) là điều mà nhiều người chờ đợi để có một cái kết đẹp. Tuy nhiên, vào phút chót, Thục Anh bất ngờ bỏ trốn.

Giải trí - Trung Ruồi hé lộ chuyện hậu trường khi quay tập 35 phim ‘11 tháng 5 ngày’
Thục Anh mất tích trong ngày ăn hỏi.

Mọi người tìm khắp mọi nơi nhưng vẫn không thấy Thục Anh. Hoá ra, Thục Anh qua khách sạn gặp bố mẹ của Long. Thục Anh xin bố mẹ Long đừng qua nhà mình nữa nhưng ông bà không đồng ý vì vẫn nghĩ đứa con trong bụng của Thục Anh là cháu nội mình.

Do đó, Thục Anh cho hai ông bà biết cái thai trong bụng cô không phải là cốt nhục của Long. Không chỉ vậy, Thục Anh tuyên bố cô không hề yêu Long mà chỉ thương hại anh và muốn mọi chuyện kết thúc.

Lúc này Long mới ngớ người ra, hoá ra việc Thục Anh cần có một đám cưới, muốn làm cô dâu là hoàn toàn do bà Vân bịa ra với Long. 

Bà muốn Long cưới con gái mình để Thục Anh tránh tiếng chửa hoang. Giờ Thục Anh sẽ phải nuôi con, sinh con một mình, điều mà bà Vân đã trải qua. Bà Vân nói Thục Anh sẽ không bao giờ có thể tìm được một người đàn ông nào khác chấp nhận một người phụ nữ chửa hoang. 

Thực ra Thục Anh có yêu Long nhưng không muốn vì sự ích kỷ của mình mà làm mất đi tương lai của Long. Thục Anh không muốn Long khổ sở vì hai mẹ con cô thêm nữa. 

Giải trí - Trung Ruồi hé lộ chuyện hậu trường khi quay tập 35 phim ‘11 tháng 5 ngày’ (Hình 2).
Những phân đoạn lấy nước mắt của khán giả trong tập 35 phim "11 tháng 5 ngày".

Chia sẻ với PV Tiền Phong, diễn viên Trung Ruồi cho biết, anh bất ngờ khi tập 35 của bộ phim “11 tháng 5 ngày” lại tạo được hiệu ứng lớn như vậy với khán giả. Chính Trung Ruồi cũng rất xúc động khi xem lại tập phim này.

“Thực ra, các phân đoạn của tập 35 được quay ở nhiều ngày khác nhau. Đó cũng là tập phim có những phân đoạn mà tôi thấy ưng ý nhất. Phân đoạn Thục Anh trở về sau khi gặp bố mẹ Long là cảnh mà tất cả các diễn viên đều hiểu tầm quan trọng và dành sự tập trung cao độ nhất”.

Theo nam diễn viên, hôm quay cảnh đám hỏi, thời tiết xấu, và phân đoạn lại dài nên chỉ 1 chút sai sót thì sẽ không chạy kịp với trời mưa và phải setup lại toàn bộ vào ngày hôm khác.

Giải trí - Trung Ruồi hé lộ chuyện hậu trường khi quay tập 35 phim ‘11 tháng 5 ngày’ (Hình 3).
Hậu trường buổi lễ ăn hỏi. 

“Thực tế, phân đoạn đám cưới đó đã bị lùi không dưới 2 lần vì thời tiết và các yếu tố khách quan khác.Và thật may mắn khi cảnh quay cận cuối cùng kết thúc cũng là lúc trời mưa rất to. Cảnh rạp cưới tan hoang trong mưa là do ê kíp quay đã săn bắt và quay dưới mưa”, Trung Ruồi kể lại.

Nam diễn viên tiết lộ thêm, diễn xong cảnh đám cưới, tất cả các diễn viên đều khá mệt mỏi vì phải tập và diễn tới 6 lần, mỗi lần 11 phút liền để đảm bảo đủ góc máy. Ngoài ra, phân đoạn Thục Anh đi lang thang giữa phố và Long Đần đi làm thì được quay trong 1 ngày.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-ruoi-he-lo-chuyen-hau-truong-khi-quay-tap-35-phim-11-thang-5-ngay-a516783.html