Trước thềm trận đấu "sinh tử" với UAE, CĐV Đông Nam Á nói điều này với tuyển Việt Nam


Thứ 2, 14/06/2021 | 19:47


Cùng sự kiện

Trước thềm trận quyết đấu với UAE tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 ngày 15/6, nhiều CĐV Đông Nam Á đã lên tiếng ủng hộ đội tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam và UAE sắp bước vào lượt đấu cuối cùng của bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022. Nếu thầy trò HLV Park Hang-seo đang nắm lợi thế lớn khi chỉ cần kết quả hòa thì đội chủ nhà buộc phải giành chiến thắng để giành vé vào vòng loại cuối cùng.

Trước thềm trận quyết đấu với UAE, nhiều CĐV Đông Nam Á đã lên tiếng ủng hộ đội tuyển Việt Nam.

Thể thao - Trước thềm trận đấu 'sinh tử' với UAE, CĐV Đông Nam Á nói điều này với tuyển Việt Nam
CĐV Đông Nam Á muốn đội tuyển Việt Nam giành vé dự World Cup

Tài khoản Zulham Kamarul: "Tất cả Đông Nam Á ủng hộ đội tuyển Việt Nam giành quyền lọt vào World Cup. Các bạn là niềm tự hào của khu vực Đông Nam Á".

Tài khoản Ravi Raman: "Thách thức lớn thực sự khi đội tuyển Việt Nam phải thi đấu trên sân của UAE. Một trận hòa là giúp các bạn giành được ngôi nhất bảng. Tôi tin rằng đội tuyển Việt Nam sẽ chơi phòng ngự phản công. Nếu như đội tuyển Việt Nam đánh bại được UAE thì các bạn thực sự là người khổng lồ ở khu vực Đông Nam Á. Gửi những lời chúc tốt nhất tới các bạn từ Malaysia".

Tài khoản Jai Chef: "Tôi là người Malaysia nhưng tôi hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ tiến sâu hơn nữa ở vòng loại World Cup. Chúng tôi tự hào về thành tích của đội tuyển Việt Nam".

Tài khoản Georgio Lois Bogate Cabecilla: "Chúng tôi biết rằng đội tuyển Việt Nam sẽ tiến rất sâu. Gửi lời chúc từ Philippines".

Trong khi đó, truyền thông UAE tin thầy trò HLV Bert van Marwijk đã sẵn sàng cho trận quyết đấu tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 ngày 15/6.

Trang Emarat Al Youm nhấn mạnh tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 17 điểm sau 7 trận. Tuyển Việt Nam cần thêm 1 điểm để giành vé trực tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2022. Nếu thua, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn sáng cửa đi tiếp. Trong khi đó, UAE phải thắng tuyển Việt Nam.

"Tuyển Việt Nam ngày càng tiến bộ dưới sự dẫn dắt của HLV Park. Đội bóng này đã vào tứ kết Asian Cup 2019, chỉ chịu dừng bước khi thua Nhật Bản 0-1. HLV Park đang sử dụng tốt nguồn lực cầu thủ trẻ", trang Al Ittihad đánh giá.

Trang Al Bayan của UAE nhận định: "Tuyển Việt Nam có cơ hội lần đầu tiên trong lịch sử bước vào vòng loại thứ ba World Cup 2022. Các cầu thủ của họ đang nỗ lực để viết nên trang sử mới".

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và UAE diễn ra lúc 23h45 ngày 15/6. UAE có lợi thế sân nhà và số đông cổ động viên nhà.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-them-tran-dau-sinh-tu-voi-uae-cdv-dong-nam-a-noi-dieu-nay-voi-tuyen-viet-nam-a503905.html