+Aa-
    Zalo

    Trương Bá Chi "bùng nổ" nhan sắc ở tuổi 40, không hổ danh ngọc nữ Hong Kong một thời

    • DSPL
    ĐS&PL Thời gian gần đây, Trương Bá Chi liên tục xuất hiện và gây trầm trồ với nhan sắc ở tuổi ngoài 40.

    Thời gian gần đây, Trương Bá Chi liên tục xuất hiện và gây trầm trồ với nhan sắc ở tuổi ngoài 40.

    Hình ảnh mới nhất của Trương Bá Chi đang nhận được sự tán dương không ngớt từ người hâm mộ lẫn truyền thông xứ Trung.

    Dù chỉ diện bộ váy đen và để kiểu tóc đơn giản, nhan sắc nổi bật của ngọc nữ Hong Kong (Trung Quốc) một thời vẫn khiến nhiều người xao xuyến.

    Dù đã ngoài 40 và trải qua 3 lần sinh nở, Trương Bá Chi vẫn sở hữu làn da căng mướt và vẻ rạng rỡ như bị thời gian "bỏ quên".

    Truyền thông nhận định, Trương Bá Chi trở lại showbiz sau 2 năm vắng bóng bằng nhan sắc đỉnh cao. Trong khi đó, khán giả thán phục vẻ thanh xuân xen lẫn nét quyến rũ, mặn mà của Trương Bá Chi ở tuổi 40.

    Đôi mắt trong veo, sống mũi cao và đôi môi căng mọng, gương mặt thuần khiết của Trương Bá Chi là hoàn toàn tự nhiên, không hề có một chút can thiệp nào của công nghệ thẩm mỹ.

    Để duy trì nhan sắc, Trương Bá Chi ăn chay trường nhiều năm nay. Bên cạnh đó, cô ăn nhiều hoa quả và giữ thói quen đắp mặt nạ mỗi tối.

    Tham gia chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2", Trương Bá Chi gây thất vọng với khả năng ca hát và vũ đạo nhưng nhan sắc thì lúc nào cũng khiến khán giả trầm trồ.

    Trương Bá Chi thừa nhận thiếu sót của bản thân, đồng thời cho biết cô không quá để tâm tới những nhận xét tiêu cực từ cư dân mạng bởi mục tiêu ban đầu của việc tham gia chỉ là thử thách chính mình, có thêm những trải nghiệm mới.


    Vi An

    Ảnh: Sina

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-ba-chi-bung-no-nhan-sac-o-tuoi-40-khong-ho-danh-ngoc-nu-hong-kong-mot-thoi-a355134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan