+Aa-
    Zalo

    Trưởng ban Tiếp công dân Trung ương làm việc với cư dân Thủ Thiêm

    • DSPL
    ĐS&PL Sáng 8/6, Thường trực UBND TP.HCM và ban Tiếp công dân Trung ương đã có buổi làm việc với cư dân Thủ Thiêm.

    Sáng 8/6, tại trung tâm Bồi dưỡng chính trị quận 2, TP.HCM diễn ra buổi tiếp công dân do Thường trực UBND TP.HCM và ban Tiếp công dân Trung ương chủ trì, trực tiếp làm việc với những hộ dân khiếu nại liên quan đến thực hiện dự án khu đô thị Thủ Thiêm.

    Tại buổi làm việc, Trưởng ban Tiếp công dân Trung ương Nguyễn Hồng Điệp, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Huỳnh Cách Mạng tiếp bà Nguyễn Thị The, ông Lê Văn Lung cùng một số hộ dân khiếu nại liên quan đến việc thực hiện dự án khu dô thị Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM.

    Trước đó, ngày 9/5, tổ Đại biểu Quốc hội TP.HCM do bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, ông Phan Nguyễn Như Khuê, bà Trịnh Ngọc Thúy đã có buổi tiếp xúc cử tri tại quận 2, kéo dài từ 14h - 20h30 cùng ngày. Buổi tiếp xúc ghi nhận 50 ý kiến khác nhau từ người dân về vấn đề liên quan đến dự án khu đô thị Thủ Thiêm.

    Bên ngoài trung tâm tiếp dân, rất nhiều người dân muốn được vào.

    Ông Lê Văn Lung đề nghị, để giải quyết vấn đề bức xúc cho người dân tại Thủ Thiêm, Thủ tướng cần cho lập đoàn thanh tra để thanh tra toàn bộ dự án khu đô thị Thủ Thiêm. Và, đoàn thanh tra phải tiếp xúc, làm việc với bà con, tiếp nhận những chứng cứ, tài liệu do bà con cung cấp để có kết quả khách quan…

    Ghi nhận của PV, cuộc tiếp xúc lần này hạn chế các cơ quan thông tin báo chí tham dự hơn lần tiếp xúc trước đây. Một số người dân bị ảnh hưởng không có trong danh sách mời cũng không được tham dự.

    Lành Nguyễn/Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-ban-tiep-cong-dan-trung-uong-lam-viec-voi-cu-dan-thu-thiem-a232320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan