+Aa-
    Zalo

    Trường Giang vướng tin đồn đánh bạc, anh trai lên tiếng tiết lộ sự thật

    • DSPL
    ĐS&PL Anh trai kiêm quản lý của Trường Giang đã lên tiếng giải thích trước thông tin nam nghệ sĩ vướng tin đồn chơi bài bạc.

    Ngày 5/10, trên YouTube xuất hiện một số video đặt nghi vấn nghệ sĩ Trường Giang liệu có liên quan đến đánh bạc hay dính vào tổ chức đánh bạc trên du thuyền hay không. Dù không đưa ra bằng chứng cụ thể nào cho nội dung được đề cập nhưng những video này vẫn thu hút rất nhiều người xem và bàn luận, theo báo Thanh Niên. 

    Tin đồn thất thiệt được lan truyền nhanh chóng khiến phía đại diện Trường Giang không khỏi bức xúc. Tối cùng ngày, quản lý cũng là anh trai của Trường Giang bày tỏ: "YouTuber giờ tào lao vậy luôn hả trời? Kiếm được bao nhiêu tiền từ YouTube mà biến mình thành người rẻ rúng như vậy? Làm chồng của Nhã Phương thì tiền ăn sáng có khi phải mượn trợ lý, lấy đâu ra mà đánh bài. Coi thường em dâu tôi quá". 

    truong giang vuong tin don danh bac anh trai len tieng tiet lo su that 1
    Quản lý Trường Giang lên tiếng trước tin đồn nam nghệ sĩ vướng tin đồn bài bạc.

    Dòng chia sẻ của anh trai Trường Giang không chỉ trực tiếp phủ nhận tin đồn mà còn cho thấy được mức độ yêu chiều vợ cực cao của nam danh hài xứ Quảng. Nhiều người cho rằng, phía nam danh hài nên nhờ pháp luật can thiệp để trừng trị những kẻ tung tin đồn thất thiệt, để loại bỏ những kẻ xấu lợi dụng hình ảnh, tên tuổi người khác câu view, thu lợi rẻ tiền.

    Là nghệ sĩ có thu nhập cao trong showbiz Việt nhưng từ khi cưới vợ, Trường Giang sẵn sàng giao hết tiền cho Nhã Phương quản lý và chấp nhận cảnh mỗi ngày chỉ được tiêu trong lượng tiền mà bà xã đưa cho.

    truong giang vuong tin don danh bac anh trai len tieng tiet lo su that 4
    Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương.

    Trường Giang từng tiết lộ trong một chương trình truyền hình rằng từ khi trở thành chồng Nhã Phương, anh không biết mình kiếm được bao nhiêu tiền vì tất cả đều do vợ giữ: “Riêng anh chưa bao giờ thấy “cục tiền” để mà quăng, thậm chí còn không biết con số là bao nhiêu luôn".

    Trước đó, trong thời gian giãn cách xã hội, nam danh hài xứ Quảng về quê tránh dịch và thực nhiều video hướng dẫn nấu ăn. Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã tràn vào các clip của Trường Giang và để lại nhiều bình luận tiêu cực, mỉa mai anh không chịu làm từ thiện mà sống hưởng thụ.

    truong giang vuong tin don danh bac anh trai len tieng tiet lo su that 3
    Vợ chồng Trường Giang âm thầm ủng hộ bà con khó khăn trong mùa dịch.

    Ngay sau đó, quản lý của Trường Giang đã chia sẻ câu chuyện làm từ thiện của nam MC. Anh trai đăng tải công tác từ thiện của Trường Giang trong thời gian qua như việc anh đã cùng bạn bè nấu cơm, trưng dụng quán ăn phải đóng cửa vì dịch để làm bếp ăn 0 đồng phục vụ các bệnh viện tại TP. HCM chống dịch.

    Không chỉ vậy, quản lý cũng hé lộ những bức thư cảm ơn gửi đến vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, trong đó có biên nhận cả hai đã trao tặng hơn 300 triệu đồng để hỗ trợ việc phòng chống dịch COVID-19.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-vuong-tin-don-danh-bac-anh-trai-len-tieng-tiet-lo-su-that-a515413.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan