+Aa-
    Zalo

    Trường Thành Group chuẩn bị niêm yết trên sàn HoSE

    • DSPL
    ĐS&PL Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM thông báo nhận hồ sơ đăng ký niêm yết của Trường Thành Group ngày 09/07, vốn điều lệ là 1.350 tỷ đồng.

    Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM thông báo nhận hồ sơ đăng ký niêm yết của Trường Thành Group ngày 09/07, vốn điều lệ là 1.350 tỷ đồng.

    Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Phát triển Trường Thành (Trường Thành Group) mới đây đã được Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ đăng ký niêm yết, với vốn điều lệ 1.350 tỷ đồng, tương đương số cổ phiếu đăng ký niêm yết là 135 triệu cổ phiếu.

    Trường Thành Group tiền thân là Công ty TNHH xây dựng Trường Thành được thành lập vào năm 2008 với số vốn điều lệ ban đầu là 50 tỷ. Ngành nghề kinh doanh chính của công ty này là xây dựng, sản xuất, vận hành các công trình điện năng, đầu tư vào các dự án điện năng.

    Trường Thành Group đặt mục tiêu kinh doanh rất khả quan cho năm 2020 và 2021. Ảnh minh họa

    Về cơ cấu cổ đông của Trường Thành Group, sau 5 lần liên tiếp tăng vốn, hiện ông Trần Huy Đức – chủ tịch HĐQT kiêm giám đốc công ty này đang sở hữu 50,08% vốn điều lệ. Ông Huy Đức đồng thời cũng nằm trong ban lãnh đạo cấp cao của 2 công ty có liên quan đến Trường Thành Group là Công ty Cổ phần Phong điện Phương Mai và Công ty TNHH Xây dựng Trường Thành.

    Các cổ đông lớn khác bao gồm bà Nguyễn Thị Ngọc, nắm giữ 11,63% vốn điều lệ; ông Trần Huy Thiệu, thành viên HĐQT, nắm giữ 6,52%; ông Cao Đăng Mùi, nắm giữ 5,7%.

    Tính tới thời điểm nộp hồ sơ, doanh nghiệp sở hữu 3 nhà máy đang phát điện thương mại, bao gồm: Nhà máy thủy điện Ngòi Hút 2 với công suất 48 MW, tổng kinh phí đầu tư là 1.260 tỷ đồng, sản lượng điện bình quân là 209 triệu KWh/năm, dự án chính thức vận hành tháng 12/2014; nhà máy thủy điện Ngòi Hút 2A với công suất 8,4 MW, dự án này cung cấp cho mạng lưới điện quốc gia 30 triệu Kwh/năm với tổng mức đầu tư là 292 tỷ đồng và chính thức vận hành thương mại tháng 12/2016; và nhà máy điện mặt trời Hồ Bầu Ngứ với công suất là 62 MWp, tổng vốn đầu tư 1.500 tỷ đồng, cung cấp cho lưới điện quốc gia sản lượng 100 triệu KWh/năm và hòa lưới điện quốc gia vào quý IV/2019.

    Doanh nghiệp cho biết, trong giai đoạn 2020-2021, các nhà máy thủy điện Pá Hu, nhà máy điện mặt trời Hồ Núi Một 1, nhà máy điện mặt trời Hồ Núi Một 2 và nhà máy Phong Điện Phương Mai 1 sẽ đi vào hoạt động và hòa lưới điện quốc gia.

    Vũ Đậu(T/h)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-thanh-group-chuan-bi-niem-yet-tren-san-hose-a330720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan