+Aa-
    Zalo

    Truy bắt tội phạm ma túy, trung úy công an bị đâm trọng thương

    • DSPL
    ĐS&PL Trong khi đang khám xét nhà nghi can ma túy ở Lào Cai, trung úy công an bị một đối tượng đâm trọng thương.

    Trong khi đang khám xét nhà nghi can ma túy ở Lào Cai, trung úy công an bị một đối tượng đâm trọng thương.

    Qua quá trình trinh sát, ngày 14/6, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Lào Cai đã bắt giữ được một số mắt xích trong đường dây ma túy. Đấu tranh khai thác, đối tượng khai nhận đã mua ma túy của Phạm Thị Giang (trú tại phường Bình Minh).

    Từ lời khai của đối tượng này, 15h cùng ngày, tổ công tác gồm 5 cán bộ của Đội CSĐT tội phạm về ma túy; 2 cán bộ của Đội Cảnh sát hình sự và 2 cán bộ Công an phường Bình Minh, trong đó có Trung úy Đoàn Văn Minh đã có mặt tại nơi ở của Giang, thực hiện lệnh khám xét.

    Ban Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai túc trực, thăm hỏi, động viên trung úy Đoàn Văn Minh - Ảnh: An ninh Thủ đô

    Tổ công tác nhanh chóng khống chế đối tượng Trần Quang Tân (SN 1985, trú tại TP Lào Cai). Ngay sau đó, từ trên gác xép, đối tượng Nguyễn Tiến Thành (42 tuổi) chồng của Giang cầm theo dao nhọn xuống chửi bới, đe dọa tổ công tác đang làm nhiệm vụ.

    Trong lúc Trung úy Đoàn Văn Minh cùng anh em trinh sát đang yêu cầu đối tượng này chấp hành lệnh khám xét thì bất ngờ hắn dùng dao đâm chém loạn xạ, trong đó có một phát dao đâm thấu ngực trái Trung úy Minh rồi bỏ trốn...

    Ngay sau đó, đồng đội đã đưa trung úy Minh đi cấp cứu và cắt cử người ở lại tiếp tục thương thuyết với Thành. Tuy nhiên, hắn không cho ai lại gần và bỏ trốn.

    Sau hơn 3 tiếng cấp cứu, trung úy Minh đã qua cơn nguy kịch, các bác sĩ xác định vết dao trúng gan, làm rách cơ hoành, chỉ cách tim vài cm. Hiện nam cảnh sát đang được chăm sóc đặc biệt.

    Cách đây không lâu, trong một lần truy bắt tội phạm, trung úy Minh đã bị phơi nhiễm HIV, phải uống thuốc điều trị ròng rã 6 thángliên tiếp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-bat-toi-pham-ma-tuy-trung-uy-cong-an-bi-dam-trong-thuong-a233045.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan