+Aa-
    Zalo

    Truy tìm bạn gái ngoại tình, thanh niên phá nát xe Mercedes, đánh đập tàn bạo nhân viên khách sạn

    • DSPL
    ĐS&PL Giận dữ vì không được giúp đỡ, người đàn ông đập nát chiếc xe Mercedes mà bạn gái đi mượn rồi lao vào đánh đập dã man nhân viên khách sạn khiến họ trọng thương.

    Mới đây, vụ việc một thanh niên bắt quả tang bạn gái tại khách sạn và loạt hành động trút giận sau đó đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc được một phen "dậy sóng" dữ dội.

    Được biết, sự việc diễn ra tại thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Một thanh niên xăm trổ đã hùng hổ xông đến khách sạn và đe dọa nhân viên phải cung cấp số phòng để bắt quả tang bạn gái ngoại tình.

    Thanh niên trình bày rằng chiếc xe Mercedes đỗ bên ngoài có biển số rất quen mà anh ta biết là của bạn gái đi mượn. Dù vậy, nhân viên khách sạn vẫn từ chối tiết lộ thông tin của khách hàng với người này.

    Nhận thấy thái độ kiên quyết của nhân viên, người đàn ông đã lao ra ngoài phá nát chiếc xe Mercedes đắt đỏ mà bạn gái đi mượn. Tiếp đó, anh ta tiến đến đánh đập tàn bạo nhân viên bảo vệ 65 tuổi và một cô nữ nhân viên khiến nhân viên khiến cả hai bị trọng thương nghiêm trọng.

    truy tim ban gai ngoai tinh 3
    truy tim ban gai ngoai tinh 2
    Người đàn ông đáp đập dã man nhân viên khách sạn.

    Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã lập tức có mặt tại hiện trường và bắt giữ người đàn ông. Bên cạnh đó, lực lượng chức năng cũng tìm thấy bạn gái của anh ta đang ở cùng nhân tình trong một phòng của khách sạn. Để bạn gái không tìm tới quậy phá, cô này đã thuê 2 phòng với tên giả nhưng cuối cùng sự việc vẫn bị bại lộ.

    Hiện người đàn ông đang bị tạm giam vì tội hành hung người khác. Sự việc vẫn đang thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận Trung Quốc.

    Một số bình luận đáng chú ý của cộng đồng mạng:

    "Bắt quả tang bạn gái ngoại tình nhưng lại đáng đập dã man người vô tội, anh ta xứng đáng bị pháp luật trừng trị";

    "Bạn gái biết như vậy sao không chia tay từ đầu mà lại bắt cá nhiều tay như vậy, khiến bao nhiêu người liên tụy";

    "Những người này phải tự giải quyết với nhau chứ, sao lại tấn công người khác".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-ban-gai-ngoai-tinh-thanh-nien-pha-nat-xe-mercedes-danh-dap-tan-bao-nhan-vien-khach-san-a516294.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan