+Aa-
    Zalo

    Truyền thông Hàn "bóp méo" phỏng vấn sau ly hôn, ghét Song Hye Kyo ra mặt?

    • DSPL
    ĐS&PL Rõ ràng là sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo không có được sự ủng hộ của truyền thông lẫn công chúng Hàn Quốc.

    Rõ ràng là sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo không có được sự ủng hộ của truyền thông lẫn công chúng Hàn Quốc.

    Song Hye Kyo bị công chúng Hàn Quốc chỉ trích nhiều sau khi ly hôn Song Joong Ki.

    Tờ Hong Kong Tatler mới đây đã đăng tải bài phỏng vấn dài với Song Hye Kyo, được thực hiện từ ngày 12/7 khi nữ minh tinh xứ Hàn tham dự sự kiện thời trang tại Monaco, Pháp.

    Trong bài phỏng vấn này, Song Hye Kyo tỏ ra khá thoải mái khi chia sẻ về kế hoạch công việc, dự định trong tương lai.

    Tuy nhiên, truyền thông Hàn Quốc khi thông tin lại dẫn câu trả lời của Song Hye Kyo đã "vặn vẹo", chia cắt câu chữ, viết theo ý chủ quan của mình. Việc này khiến Song Hye Kyo bị công chúng suy đoán nhầm lẫn rằng cô nghĩ "ly hôn là số phận đã định" và "muốn được đối xử như một công chúa".

    Điều này khiến nữ diễn viên bị cư dân mạng chỉ trích là kiêu ngạo, không làm tròn bổn phận dâu con. Đã có nhiều bình luận ác ý nhằm vào Song Hye Kyo từ phía dư luận Hàn Quốc: "Nghe có vẻ không phải là điều nên nói từ bên có lỗi nhỉ?"; "Tôi ủng hộ Song Joong Ki!! Tôi hy vọng anh ấy tìm thấy hạnh phúc với một người phụ nữ tốt hơn"; "Cô ấy muốn đội vương miện mỗi ngày sinh nhật? Bởi vì nó làm cho tôi cảm thấy như một công chúa?" Cô ấy không phải là một đứa trẻ .. không phải cô ấy gần 40 sao?"; "Cô ấy 40 tuổi vào năm tới nhưng muốn cảm thấy mình như một nàng công chúa...mộng mơ ghê nhỉ! Hãy bắt đầu cư xử đúng độ tuổi của chị đi, đừng có trẻ con như vậy"....

    Trước những phản ứng tiêu cực của công chúng dành cho Song Hye Kyo sau khi một số tờ báo Hàn Quốc đưa tin "bóp méo", người chịu trách nhiệm phiên dịch cho nữ diễn viên trong cuộc phỏng vấn với Hong Kong Tatler đã lên tiếng.

    Người này cho biết, chi tiết “Song Hye Kyo muốn được đối xử như nàng công chúa” đã bị báo chí Hàn Quốc cắt ghép sai lệch ý nghĩa hoàn toàn.

    Song Hye Kyo nhắc đến từ “công chúa” là khi giải đáp thắc mắc: “Bạn muốn đội một chiếc vương miện vào thời điểm nào?” lúc đôi bên xoay quanh chủ đề trang sức. Phần trả lời của ngôi sao xứ kim chi cũng vào đúng trọng tâm câu hỏi: “Nếu được phép, tôi rất thích được đội một chiếc vương miện vào ngày sinh nhật của mình, ngày 22/11. Khi đội vương miện, tôi cảm thấy mình như được là một nàng công chúa vậy”.

    Bên cạnh đó, Song Hye Kyo cũng không hề nhắc gì tới việc ly hôn. Từ "số phận" mà Song Hye Kyo nhắc tới trong cuộc phỏng vấn là khi được hỏi về mối quan hệ giữa diễn viên và công việc.

    Song Hye Kyo chỉ có được sự ủng hộ của người hâm mộ Trung Quốc.

    "Nhiều hiểu lầm nảy sinh do giới truyền thông Hàn bỏ qua bối cảnh câu hỏi phỏng vấn, chỉ đưa những phần chọn lọc từ câu trả lời của Song Hye Kyo. Đây là lần đầu tôi trải qua chuyện như thế này nên sốc và tức giận, giờ đây, tôi còn cảm thấy sợ hãi nữa" - người phiên dịch cho Song Hye Kyo chia sẻ.

    Trước đó, Song Hye Kyo đã hứng chịu đủ loại tin đồn, thị phi và cả sự ghét bỏ của dư luận Hàn Quốc.

    Công chúng xứ Hàn vốn không có nhiều cảm tình với Song Hye Kyo sau scandal trốn thuế và loạt tin đồn tình cảm với bạn diễn nên khi cô và Song Joong Ki "đường ai nấy đi", phần lớn đều lựa chọn đứng về phía chồng cũ của nữ diễn viên.

    Thêm vào đó, động thái có phần "quyết liệt" của phía Song Joong Ki với vụ ly hôn đã đẩy Song Hye Kyo vào thế khó khi có nhiều người cho rằng hôn nhân tan vỡ là do lỗi của người đẹp.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truyen-thong-han-bop-meo-phong-van-sau-ly-hon-ghet-song-hye-kyo-ra-mat-a285653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan