+Aa-
    Zalo

    Tự hào tinh thần chung tay phòng chống covid-19 của 2 anh em đam mê Vlogger Đinh Tiến Dũng tại Hải Dương

    • DSPL
    ĐS&PL Dịch bệnh xảy ra là lúc cộng đồng cần chung tay, góp sức cùng đẩy lùi dịch bệnh. Tinh thần chung tay vì cộng đồng phòng chống Covid 19 của 2 anh em Đinh Văn Phú và Đinh Tiến Dũng ủng hộ nhu yếu phẩm cho cán bộ phòng chống dịch tại Hải Dương thật đáng được hoan nghênh.
    image3 1

    Năm 2021 chắc hẳn là một năm đầy khó khăn và thử thách với tất cả chúng ta khi tình hình dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp. Dịch bệnh không chỉ gây ra rất nhiều khó khăn cho đời sống của người dân mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của nền kinh tế đất nước. Tuy nhiên, nhờ có tinh thần quyết tâm, chủ động trong công tác phòng chống dịch lẫn sự ứng phó kịp thời, Việt Nam vẫn đang kiểm soát tốt tình hình. 

    Hải Dương là một trong những tỉnh được đánh giá cao về tinh thần cũng như thành quả chống dịch. Trong suốt nhiều ngày qua, trên địa bàn tỉnh không xuất hiện ca nhiễm mới. Ngược lại, có rất nhiều bệnh nhân khỏi bệnh đã được xuất viện. Về cơ bản tỉnh đã kiểm soát được tình hình và ổn định đời sống của người dân. 

    image4 1

    Bên cạnh sự nỗ lực, hoạt động không ngừng nghỉ 24/24 của các chốt kiểm soát dịch, các tổ "An toàn Covid-19" hay "Covid-19 cộng đồng", tinh thần quyết tâm phòng chống dịch của nhân dân cũng là yếu tố quan trọng không thể không nhắc đến. Mọi cá nhân, tổ chức cùng chung sức, đồng lòng, cùng nhau tạo nên thành công  trong công tác phòng chống dịch. Hai chàng trai Đinh Văn Phú và Đinh Tiến Dũng là những tấm gương điển hình trong công tác hỗ trợ nhu yếu phẩm cho các chốt kiểm soát.

    image2 1

    Thấu hiểu sự vất vả của lực lượng cán bộ y tế, chiến sĩ công an và những tình nguyện viên trong tuyến đầu chống dịch, 2 anh em họ Đinh đã cùng hàng ngàn đồng bào trên khắp cả nước góp một phần công sức nhỏ bé của mình để chia sẻ khó khăn và động viên các đồng chí. Vào những ngày cuối tháng 8, Đinh Tiến Dũng và Đinh Văn Phú đã đến từng chốt kiểm soát dịch trên địa bàn tỉnh Hải Dương để trao tận tay các đồng chí, cán bộ đang hoạt động tại các chốt kiểm soát lương thực và các nhu yếu phẩm cần thiết. 

    image5

    Cũng như hàng triệu người dân trên khắp đất nước đang chịu tác động nặng nề của bệnh dịch, công việc của Đinh Tiến Dũng cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Tuy nhiên, chàng trai trẻ vẫn luôn lạc quan và không ngừng lan tỏa tình người ấm áp và tinh thần quyết tâm đẩy lùi bệnh dịch tới công đồng.

    Dũng cho biết: “Tôi cảm thấy mình còn rất may mắn so với nhiều người khi đang được sống ở khu vực an toàn. Hải Dương đã nhiều ngày không phát hiện thêm ca nhiễm mới và đang kiểm soát tốt tình hình. Mọi người dân nơi đây đều đang nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo đúng chủ trương của Đảng, Nhà nước và chỉ thị, hướng dẫn của chính quyền địa phương. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong muốn được góp một chút tấm lòng nhỏ bé của mình, hi vọng sớm đẩy lùi dịch bệnh”.

    “Chúng tôi hi vọng từ những việc làm nhỏ bé của mình sẽ là niềm khích lệ, động viên tinh thần đến các chiến sĩ, cán bộ đang ngày đêm vất vả quên mình để bảo vệ tổ quốc, bảo vệ người dân. Tuy nhiên, bên cạnh sự ủng hộ về mặt vật chất, tinh thần thì quan trọng hơn cả vẫn là ý thức tự giác, nâng cao tinh thần trách nhiệm, nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật, nghị quyết, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước càng quan trọng hơn. Như vậy, không chỉ là góp sức bảo vệ cộng đồng, mà còn là đang trực tiếp bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình” - Anh Đinh Văn Phú chia sẻ.

    image1 2

    “Lá lành đùm lá rách” hay “của ít lòng nhiều” là phương châm sống tốt đẹp của dân tộc ta suốt bao đời qua. Chỉ khi mọi người cùng đồng lòng, chung sức, nhân dân cả nước cùng nhau đoàn kết lại mới có thể tạo nên một nguồn sức mạnh to lớn, chiến thắng được mọi kẻ thù. Dịch bệnh Covid-19 cũng không ngoại lệ, là kẻ thù nguy hiểm trước mắt mà chúng ta cần đẩy lùi. 

    Khi mọi cá nhân, tổ chức đều trên dưới một lòng, phối hợp cùng thực hiện những chính sách, chủ trương đúng đắn của Đảng, Nhà nước thì tôi tin chắc rằng, ngày toàn dân ta đại thắng, đẩy lùi dịch bệnh sẽ không còn xa xôi.

    Nguồn thông tin: Facebook Đinh Tiến Dũng

    https://www.facebook.com/DinhTienDung.HD94

    Minh Trung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-hao-tinh-than-chung-tay-phong-chong-covid-19-cua-2-anh-em-dam-me-vlogger-dinh-tien-dung-tai-hai-duong-a513516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.