+Aa-
    Zalo

    Từ một cô kế toán Lê Thị Bích Vân đã có quyết định táo bạo, quyết tâm thay đổi cuộc đời và trở thành giám đốc kim cương của thương hiệu Bách Thiên Hương. 

    ĐS&PL Chị Bích Vân, sinh ra và lớn lên tại vùng quê nghèo Quảng Ngãi, không như bao người khác thiếu đi bóng dáng người cha, nên mẹ vừa là mẹ vừa là cha nên phải mưu sinh làm rất nhiều công việc vất vả khác nhau để nuôi dạy hai chị em. Cuộc sống vất vả từ bé khiến chị Vân luôn nỗ lực từng ngày để mong muốn có một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cả bản thân và cả gia đình.

    Lúc bé chỉ nghĩ có tấm bằng cấp sẽ là chìa khoá giúp mình thay đổi cuộc đời. Nhưng bước ngoặt lớn sau khi lập gia đình và sinh con, bản thân chị không muốn dừng lại ở đó, không muốn kinh tế trở thành gánh nặng cho chồng, không muốn an phận, bản năng của một người mẹ thôi thúc chị phải làm gì đó để cùng chồng lo lắng cho con có một tương lai tốt hơn. 

    Đó cũng chính là động lực thôi thúc chị bước vào con đường kinh doanh và bén duyên khi từ nhỏ được nghe câu "Phi thương bất phú". Từ đó, chị tạm dừng công việc kế toán sau gần 10 năm theo đuổi với đồng lương ổn định nhưng không thể thay đổi được cuộc sống.

     Từ 1 cô kế toán chị Vân ngã nhánh sang kinh doanh truyền thống.

    Bao nhiêu khó khăn bươn chải những năm đầu khi 1 mình phải đi thị trường, bán hàng nắng mưa trong khi thị trường lại cạnh tranh khốc liệt vừa phải thuê mặt bằng, chi phí, thuế điện nước... mọi thứ trở nên khó khăn hơn khi sinh bé thứ 2. Một mình không thể vừa chăm con vừa đi thị trường như trước nữa. Dấu mốc đầu tiên thay đổi cuộc sống tư duy con người mình vào cuối năm 2017 sau 1 lần Jack Ma đến Đà Nẵng và truyền cảm hứng cho sinh viên. Chị đã quyết định tìm hiểu và bắn duyên với KDOL khi con gái vừa được tròn 3 tháng tuổi, chị đã bắt đầu con đường kinh doanh từ đây sau khi sử dụng sản phẩm.

     Và thành quả đạt được hôm nay, chính là những nỗ lực cố gắng đánh đổi mô hôi nước mắt và sự hi sinh ( Chị Vân chia sẻ)

    Nhớ lại, những ngày bắt đầu kinh doanh online với muôn vàn khó khăn đến từ sự cản trở nhiều phía, gia đình, xã hội ngay cả chồng, mẹ cũng không ủng hộ, con thì quá nhỏ vừa hút sữa, quán xá 1 nách 2 con. Chồng chị đi làm xa sáng đi tối về, chị phải tận dụng lúc hút sữa để đăng bài tranh thủ mọi lúc mọi nơi khi con ngủ ship hàng. Ngày đó, có khi khách lẻ hơn chục km vẫn ship mang giá trị đến để được chia sẻ hướng dẫn tận tình hạnh phúc lắm. Có hôm con quấy khóc chẳng ngủ được thầm cảm ơn KDOL giúp mình kết nối với nhiều khách hàng trên cả nước cũng giải toả được stress. Đôi lúc quá mệt mỏi muốn dừng lại và tự đặt câu hỏi mình cố gắng để làm gì? Và lý do vì sao mình bắt đầu khi đó động lực lại thôi thúc. Những lúc như vậy, chị nhìn những hình ảnh của những người thành công và chỉ có 1 suy nghĩ họ làm được tại sao mình không. Động lực có lẽ chính là nỗi đau khó khăn của một tuổi thơ đầy Nước mắt, chỉ với mong muốn sau này cuộc sống của các con mình sẽ được tốt đẹp hơn, sẽ được bằng bạn bằng bè, muốn sau này Mẹ sẽ được sống một cuộc sống an nhàn tuổi xế chiều. 

    Bạn biết không, Người trong cuộc sẽ theo đuổi mục tiêu để đạt được kết quả. Nhưng trong khi đó người ngoài cuộc muốn họ tin chắc chắn bạn sẽ cho họ thấy được kết quả. Để được gia đình và người thân ủng hộ bạn sẽ phải vượt qua tiếng nói nhỏ xung quanh, chỉ có im lặng và hành động thành công sẽ gọi tên bạn.

    Từ số vốn chỉ 675k ban đầu sau 4 năm bây giờ chị đã chạm đến cho mình doanh số tiền tỷ, từ 1 người bán lẻ chị đã xây dựng cho mình đội nhóm hàng trăm thành viên đại lý trên mọi miền tổ quốc. Từ 1 người phải đi thuê nhà chị đã cùng chồng có ngôi nhà riêng tại Đà Nẵng, quê hương thứ 3 mà cả 2 vợ chồng hằng mong ước. Có chiếc xe riêng để che mưa che nắng phương tiện đi lại để hỗ trợ giao hàng cho chị em ở gần.

    KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ CHO ĐẾN KHI BẠN NỔ LỰC HẾT MÌNH! HÃY TIẾN VỀ PHÍA TRƯỚC VINH QUANG SẼ CHÀO ĐÓN BẠN!

    Chị bảo, để có thành quả này chị vô cùng Biết ơn BLĐ đã tạo ra một môi trường nhân văn đoàn kết yêu thương. Tạo ra những dòng sản phẩm tuyệt vời, mang sức khỏe yêu thương đến mọi nhà và quan trọng hơn là những chiến lược, chính sách tốt để giúp tất cả các mẹ bỉm sữa có thể phát triển bản thân và tăng thu nhập thay đổi cuộc sống và gia đình và đã thay đổi hàng nghìn mẹ bỉm sữa trên toàn quốc. Cảm ơn Ban Lãnh Đạo cty, đã luôn thúc đẩy truyền động lực cảm hứng giúp đỡ và sát cánh để chị đi lên từng nấc thang thay đổi cuộc đời của mình. Và điều đăc biệt nhất chị dành tất cả lời cảm ơn và biết ơn sâu sắc nhất tới các đồng đội những người chị em hệ thống BIGDREAM của Vân trên mọi tổ quốc đã luôn đồng lòng - cố gắng - quyết tâm vượt qua luôn bên cạnh sát cánh cùng chị trên chặng đường KDOL đi đến thành công HƯỚNG ĐẾN NGƯỜI PHỤ NỮ ĐỘC LẬP TỰ DO VỀ TÀI CHÍNH.

    Chị Bích Vân tổ chức gala vinh danh đội nhóm! 

    Để không phụ lòng sự tin yêu và tin tưởng của khách hàng, đồng đội. Bản thân chị Vân luôn nhắc nhở với mình luôn sáng tạo, thay đổi liên tục có những chiến lược bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới. Giúp nhiều chị em có thể bứt phá, tăng tư duy và tăng thu nhập cho bản thân mình và gia đình mình với sứ mệnh lan tỏa yêu thương.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-mot-co-ke-toan-le-thi-bich-van-da-co-quyet-dinh-tao-bao-quyet-tam-thay-doi-cuoc-doi-va-tro-thanh-giam-doc-kim-cuong-cua-thuong-hieu-bach-thien-huong-a520995.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.