Hoa Hậu Hương Giang đội mưa làm giám khảo “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới”


Thứ 5, 05/07/2018 | 02:11


19 giờ ngày 29/ 6 tại TP. HCM, Hoa Hậu Hương Giang đội mưa đến tham dự chương trình “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới” tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

19 giờ ngày 29/6 tại TP. HCM, Hoa Hậu Hương Giang đội mưa đến tham dự chương trình “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới” tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.


Hương Giang xuất hiện rạng rỡ tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Hàng trăm khách hàng từ mọi miền đất nước đổ bộ về Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc với mong muốn được thay đổi ngoại hình, có được diện mạo mới và tự tin hơn trong cuộc sống. Mỗi người mang trong mình một câu chuyện, ai cũng khó khăn, ai cũng mong muốn mình là người may mắn được hỗ trợ thẩm mỹ.

Hàng trăm người đến từ rất sớm để theo dõi chương trình.

“Nhan sắc mới – Khởi đầu mới” là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc được Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tổ chức. Với hơn 5.000 hồ sơ đăng kí tham dự, Ban giám khảo lựa chọn những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn để  hỗ trợ chi phí phẫu thuật. Chứng kiến sự chờ mong và hy vọng của khách hàng, cảm thông trước những hoàn cảnh khó khăn mắc khuyết điểm lớn về gương mặt, Hoa hậu Hương Giang vô cùng xúc động.

Những chia sẻ của chân thực của Hương Giang làm ấm lòng cả khán phòng.

“Bản thân là người từng khao khát thay đổi diện mạo để thực hiện ước mơ ca sĩ, Giang rất đồng cảm trước những hy vọng và ước mơ của mọi người. Việc hoàn thiện vẻ ngoài để hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn là điều đáng trân trọng. Giang sẽ cùng ban giám khảo chọn ra  trường hợp xứng đáng để hỗ trợ phẫu thuật”.

Trong buổi giao lưu, ngoài giám khảo Hương Giang còn có TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc và hai gương mặt đại diện bước ra từ chương trình “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới”.

MC Anh Quân, Hoa Hậu Giương Giang, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung và hai nhân vật khách mời chụp hình kỉ niệm.

Clip Sao Việt đồng loạt lên tiềng về “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới”. 

Chứng kiến sự thay đổi rất lớn về nhan sắc của hai nhân vật khách mời là Ca Trần Khánh Du và Hồng Anh, Hoa Hậu Hương Giang vô cùng ngỡ ngàng và xúc động. “Khi xem hoàn cảnh và trực tiếp thấy rõ sự thay đổi nhan sắc, Giang thật sự khâm phục. Bởi lẽ, thẩm mỹ cần có nghị lực và sự can đảm lớn, và hai bạn đã vượt qua để thay đổi chính mình, đó là điều đáng ngưỡng mộ”.

Các trường hợp đặc biệt được ban giám khảo lựa chọn để hỗ trợ phẫu thuật.

Kết thúc chương trình, Giám khảo Hương Giang cùng bác sĩ Tú Dung đã chọn ra 5 trường hợp đặc biệt. Trong đó, hai hoàn cảnh khó khăn và khuyết điểm nặng về gương mặt được Bệnh viện JW hỗ trợ 100% chi phí phẫu thuật, 3 trường hợp còn lại được tài trợ 50% kinh phí.

Giám khảo Hương Giang đồng cảm với một hoàn cảnh đã từng giống mình trong quá khứ nên cô quyết định trao 100 triệu đồng, giúp bạn tìm được diện mạo và sống đúng giới tính.

Nhanh tay nhận chương trình khuyến mãi TẠI ĐÂY

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung chụp ảnh kỉ niệm cùng hoa hậu Hương Giang sau khi kết thúc chương trình.

Cho đến thời điểm hiện tại, chương trình “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới” đã đi được 23 số (trong tổng 52 số) phát sóng trên kênh truyền hình VTV9 – Đài truyền hình Việt Nam.

Bệnh viện JW Hàn Quốc vẫn tiếp tục đón nhận những bức thư gửi về cho chương trình, đồng hành cùng các bạn trên con đường tìm đến sự tự tin, vươn đến ước mơ và hoài bão lớn. Đăng kí tham dự TẠI ĐÂY.

Tuấn Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-huong-giang-doi-mua-lam-giam-khao-nhan-sac-moi-khoi-dau-moi-a234831.html