Kinh Đô TCI tri ân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ


Thứ 4, 25/07/2018 | 08:50


Nhân Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7, Công ty Kinh Đô TCI đã triển khai các hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân những người con anh hùng của dân tộc.

Hướng tới hoạt động “đền ơn đáp nghĩa” và nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/07/1947- 27/07/2018), hôm nay (21/7), đoàn công tác tình nghĩa xã hội của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phát triển Thương mại Kinh Đô (gọi tắt là Kinh Đô TCI) đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Đỗ Thị Nhuận, đang sinh sống tại phường Phương Mai, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Đây là hoạt động thường niên vào những ngày truyền thống của nước nhà, nhằm tri ân, bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hy sinh mất mát và đóng góp to lớn của các thế hệ cha anh trong sự nghiệp kháng chiến đấu tranh giành độc lập dân tộc.  

Phó TGĐ Công ty Kinh Đô TCI -Ông Lê Văn Hùng (ở giữa) trao tận tay món quà tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng Đỗ Thị Nhuận.

Trao tận tay món quà đến Mẹ Việt Nam Anh hùng Đỗ Thị Nhuận, ông Lê Văn Hùng, Phó TGĐ Công ty Kinh Đô TCI chia sẻ: "Uống nước, nhớ nguồn” là truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam. Bản thân tôi và nhiều thành viên khác trong Ban lãnh đạo, CBCNV Công ty là những người lính vào sinh ra tử trong các cuộc chiến tranh vệ Tổ quốc, vì thế, chúng tôi luôn biết ơn, tri ân các bà Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, liệt sĩ, và cựu chiến binh. Họ đã không tiếc máu xương của mình chiến đấu để góp phần đem lại hòa bình cho đất nước, bình yên cho dân tộc”.

Gửi lời kính chúc sức khỏe và hạnh phúc đến Mẹ Việt Nam Anh hùng Đỗ Thị Nhuận, đại diện doanh nghiệp xin được nhận phụng dưỡng Mẹ suốt quãng đời còn lại. Xúc động trước tình cảm, sự quan tâm của Công ty Kinh Đô TCI, Mẹ Đỗ Thị Nhuận đã cảm ơn, chúc tập thể Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV Công ty Kinh Đô TCI luôn mạnh khỏe, tiếp tục xây dựng những mái ấm tương lai, xây dựng những công trình có kiến trúc đẹp, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của Thủ đô Hà Nội.

Cùng ngày 21/7, đoàn công tác tình nghĩa xã hội của Công ty Kinh Đô TCI đã đến thăm và tặng quà ông Nguyễn Như Bích, nhân viên của Công ty Kinh Đô TCI. Ông Bích là cựu chiến binh tham gia kháng chiến chống Mỹ cứu nước giai đoạn 1974-1980 tại Thanh Hóa.

Người cựu chiến binh năm xưa có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, khi sống neo đơn và đang chăm sóc mẹ già hơn 90 tuổi. Xúc động trước sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty, ông Bích hứa sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực, cùng các đồng nghiệp đóng góp sức lực vào sự phát triển bền vững của Công ty.

Xuân Tùng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-do-tci-tri-an-ky-niem-71-nam-ngay-thuong-binh---liet-sy-a237640.html