+Aa-
    Zalo

    Sẻ chia ý nghĩa cùng Vòng quay yêu thương

    ĐS&PL Chiều 25/07, Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân Phú Yên tại TP.HCM đã phát động chương trình Caravan Vòng Quay Yêu Thương lần thứ 3 - năm 2018.

    Chiều 25/7, Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân Phú Yên tại TP.HCM đã phát động chương trình Caravan Vòng quay yêu thương lần thứ 3 - năm 2018. Đây là hoạt động nhằm tạo môi trường giao lưu, chia sẻ cho những người con, những nhà quản lý doanh nghiệp quê ở Phú Yên đang sống và làm việc tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

    Đông đảo các khách mời, doanh nhân, nghệ sĩ và báo giới quan tâm đến Vòng quay yêu thương lần 3 đã đến dự buổi lễ phát động

    Đến với sự kiện phát động chương trình Caravan Vòng quay yêu thương lần thứ 3 - năm 2018, ngoài các vị khách mời, các doanh nhân, nghệ sĩ còn có đông đảo báo giới, truyền thanh, truyền hình… đến đưa tin cũng như tìm hiểu thêm về công tác tổ chức Caravan lần này.

    Ông Phạm Xuân Nam Chủ tịch CLB Doanh nhân Phú Yên – Trưởng ban chỉ đạo caravan – nhà tài trợ kim cương phát biểu

    Ông Đoàn Hoài Trung, Phó Chủ tịch thường trực CLB, Trưởng ban tổ chức (BTC) chương trình Caravan Vòng quay yêu thương lần thứ 3 - năm 2018 cho biết, đây lần đầu tiên Vòng quay yêu thương thực hiện chuyến hành trình caravan cho người tham gia. Hai lần trước (năm 2016 và 2017), chương trình chỉ tổ chức trao tặng các phần quà cho những học sinh nghèo.

    Từ trái qua: Nhạc sĩ Tuấn Khanh, Thượng tá Ngô Xuân Giang và ông Đoàn Hoài Trung - Trưởng BTC chương trình Caravan trình

    Chương trình Caravan 2018 có lịch trình diễn ra từ ngày 02 - 05/08. Đoàn sẽ khởi hành tại TP.HCM và lần lượt ghé thăm các vùng đất dọc dải đất miền Nam Trung Bộ như Ninh Chữ, Phan Rang; Thị xã Sông Cầu, Nha Trang; cùng các địa danh nổi tiếng của Phú Yên như: Ghềnh Đá Đĩa, Đầm Ô Loan, Tháp Nhạn, sông Đà Rằng, Mũi Điện…

    Ông Đoàn Hoài Trung, Phó Chủ tịch thường trực CLB, Trưởng BTC

    Cùng với phần quà là xe đạp như các chương trình lần trước, tại Vòng quay yêu thương lần 3 năm 2018, các mạnh thường quân dự kiến cùng đóng góp để trang bị 100 bộ máy vi tính cho các trường học còn khó khăn tại huyện Đồng Xuân, Tuy An, Đông Hòa, Tây Hòa và thị xã Sông Cầu.

    Bà Lê Phạm - Trưởng ban truyền thông

    Vòng quay yêu thương lần này cũng là cơ hội để những người tham gia được kết nối, sẻ chia các giá trị trong cuộc sống với các hoạt động thú vị từ thể thao (tennis, chơi bida, bi lắc, bóng bàn…), văn nghệ (hội thi hát karaoke), biểu diễn thời trang, đến tham gia đấu giá tranh từ thiện, giao lưu với các lãnh đạo tỉnh, Hội doanh nghiệp… của tỉnh Phú Yên.

    Các nhà tài trợ và khách mời nhận hoa từ BTC

    Sau 10 năm hình thành và phát triển, CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP.HCM hy vọng với chương trình Caravan Vòng quay yêu thương lần 3 - năm 2018 sẽ tạo được sức bật mới, giúp các doanh nhân quê Phú Yên đang sống và làm việc ở TP.HCM và các tỉnh lân cận có dịp khám phá thiên nhiên, con người tại quê nhà cũng như sẻ chia, kết nối trong công việc và chung tay cho các hoạt động từ thiện, mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng.

    Phong Lan
    Photo: Thanh Tú
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/se-chia-y-nghia-cung-vong-quay-yeu-thuong-a237918.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tặng tranh, còn hơn cả một món quà

    Tặng tranh, còn hơn cả một món quà

    Đó là suy nghĩ của anh Phạm Văn Út, Giám đốc Công ty TNHH Minh Phú Châu, người đang góp phần phổ biến dòng tranh lá thốt nốt của Nghệ nhân Ưu tú Võ Văn Tạng.