Tuấn Anh báo tin vui trước ngày hết hạn cách ly cùng đội tuyển Việt Nam


Thứ 4, 23/06/2021 | 16:13


Cùng sự kiện

Sau nhiều ngày, chấn thương mà Tuấn Anh gặp phải khi cũng đội tuyển Việt Nam thi đấu tại UAE cuối cùng đã bình phục.

Bóng đá - Tuấn Anh báo tin vui trước ngày hết hạn cách ly cùng đội tuyển Việt Nam
Tuấn Anh gặp chấn thương trong trận đấu với đội tuyển Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 hôm 7/6. Ảnh: Zingnews

Còn nhớ, phút 36 trong trận thắng 4-0 của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra trên đất UAE, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã phải rời sân sau những pha "chém đinh chặt sắt" từ đối thủ.

Khi kiểm tra tình hình chấn thương của Tuấn Anh, kết quả chụp MRI cho thấy cầu thủ này không bị rạn xương hoặc tổn thương dây chằng. Tiền vệ sinh năm 1995 sau đó không thể ra sân một phút nào nữa cùng các đồng đội.

Người hâm mộ cũng không ngừng quan tâm và bày tỏ sự lo lắng cho Tuấn Anh bởi tiền vệ này nổi tiếng với tiền sử chấn thương dày đặc. Tuy nhiên, khi trở về nước và cùng đội tuyển cách ly 7 ngày tại TP.HCM, chấn thương của Tuấn Anh đã bình phục rất nhanh nhờ những bài vật lý trị liệu và xoa bóp kết hợp tập cơ của bác sĩ Choi Ju-young.

Đội tuyển Việt Nam sẽ hết hạn cách ly vào ngày 24/6. Tuấn Anh dự kiến sẽ về thăm gia đình và tự cách ly thêm 7 ngày theo khuyến cáo.

Sau đó, Tuấn Anh sẽ quay trở về hội quân cùng các đồng đội ở CLB Hoàng Anh Gia Lai để chuẩn bị cho phần còn lại của V-League 2021 dự kiến diễn ra vào cuối tháng 7. Tuấn Anh có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội nhưng vẫn cần tiếp tục được theo dõi cổ chân.

Nếu thuận lợi, Tuấn Anh chắc chắn vẫn là cái tên mà HLV Park Hang-seo tin tưởng cho chiến dịch vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra vào tháng 9 năm nay. Đây chắc chắn là giải đấu mà Tuấn Anh khao khát thể hiện mình sau những gì đã trải qua tại UAE vừa qua.

Nhiều năm qua, Tuấn Anh được đánh giá là tiền vệ tài năng bậc nhất của bóng đá Việt Nam. Chủ tịch HAGL ông Đoàn Nguyên Đức từng công khai khen ngợi anh là cầu thủ hay nhất lứa 1 Học viện HAGL JMG. Tuy nhiên con đường bóng đá của Tuấn Anh thực sự gập ghềnh khi anh đã chịu tổng cộng 12 ca chấn thương nặng, nhiều lần phải lên bàn mổ dẫn đến hạn chế trong sự nghiệp.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-anh-bao-tin-vui-truoc-ngay-het-han-cach-ly-cung-doi-tuyen-viet-nam-a504773.html