+Aa-
    Zalo

    Tuấn Anh và Văn Toàn trở lại luyện tập cùng đội tuyển Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Dù đã trở lại sân tập nhẹ cùng các đồng đội nhưng cơ hội thi đấu ở trận gặp Malaysia của Tuấn Anh và Văn Toàn vẫn là dấu hỏi lớn.

    Ở trận đấu thuộc lượt 8 bảng G vòng loại World Cup 2022 gặp đội tuyển Indonesia, bộ đôi Tuấn Anh, Văn Toàn đã phải rời sân sớm vì chấn thương. Kết quả kiểm tra, Tuấn Anh bị đau cổ chân sau một pha vào bóng thô bạo của một cầu thủ Indonesia, còn Văn Toàn bị đau ở vai và hông.

    tuan anh van toan ra san tap 3
    Tuấn Anh đã phải rời sân sau pha vào bóng rất thô bạo của cầu thủ Indonesia.

    Sau một ngày nghỉ ngơi, vào 22h (theo giờ Việt Nam) tối ngày 8/6, các cầu thủ đã ra sân tập luyện theo 2 nhóm. 13 cầu thủ thi đấu nhiều ở trận thắng 4-0 trước Indonesia tập nhẹ riêng ở sân bên cạnh. 16 cầu thủ còn lại khởi động cùng HLV thể lực.

    Văn Toàn và Tuấn Anh cùng nhóm đá chính đi bộ nhẹ nhàng tập hồi phục. Có thể thấy, hai cầu thủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã có thể đi bộ bình thường.

    tuan anh van toan ra san tap 1
    tuan anh van toan ra san tap 2
    Văn Toàn và Tuấn Anh cùng nhóm đá chính đi bộ nhẹ nhàng tập hồi phục. Ảnh: Dân trí.

    Theo kết quả ban đầu, Tuấn Anh và Văn Toàn may mắn không bị tổn thương về xương, nên sẽ không mất nhiều thời gian để trở lại tập luyện bình thường. Tùy vào tình hình, ban huấn luyện sẽ xác định về khả năng ra sân của bộ đôi này.

    tuan anh van toan ra san tap 3
    Không khí vui vẻ của buổi tập luyện. Ảnh: Dân trí

    Đội tuyển Việt Nam dự kiến có 3 sự thay đổi ở đội hình ra sân trận gặp Malaysia sắp tới. Quang Hải bị treo giò, còn Tuấn Anh và Văn Toàn khó đá chính ngay từ đầu. Những cái tên thay thế sáng giá là Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Công Phượng, Đức Huy, Xuân Trường…

    Dù đội tuyển Việt Nam vừa có trận thắng Indonesia 4-0 và có 14 điểm nhưng khoảng cách với đội nhì bảng UAE chỉ là 2 điểm. Vì vậy, trận đấu sắp tới với Malaysia sắp tới sẽ vô cùng quan trọng bởi chủ nhà gần như chắc chắn sẽ có 3 điểm khi chỉ gặp đội bét bảng Indonesia. 

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-anh-va-van-toan-tro-lai-luyen-tap-cung-doi-tuyen-viet-nam-a503318.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan