+Aa-
    Zalo

    Tuấn Anh, Văn Toàn chấn thương sau những pha "đấu võ" của cầu thủ Indonesia

    • DSPL
    ĐS&PL Chiến thắng giòn giã trước Indonesia cũng khiến đội tuyển Việt Nam phải chịu tổn thất không hề nhỏ.

    Đội tuyển Việt Nam đã đả bại đội tuyển Indonesia 4-0 trong trận lượt về tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, "Những chiến binh sao vàng" cũng chịu tổn thất không nhỏ sau chiến thắng giòn giã này.

    tuan anh van toan chan thuong sau nhung pha dau vo cua indonesia 01
    Pha chặt chém nguy hiểm của cầu thủ Indonesia với Tuấn Anh. Ảnh cắt clip

    Đầu tiên là pha vào bóng bằng gầm giày của tuyển thủ trẻ Pratama Arhan Alif với Tuấn Anh ở phút 22 của trận đấu. Pha chặt chém nguy hiểm, khiến Tuấn Anh "bật tung" cả người rồi ngã xuống sân. Đây là thời điểm mà Tuấn Anh đã bóp nghẹt tuyến giữa của đội bạn và tạo ra một thế trận áp đảo cho đội tuyển Việt Nam.

    Tuy nhiên, Pratama Arhan Alif không phải nhận bất kỳ thẻ phạt nào sau pha vào bóng triệt hạ đó, còn Tuấn Anh thì phải rời sân khi trận đấu mới trôi qua 35 phút.

    Vốn có tiền sử chấn thương dày đặc nên tình huống trên đã khiến hàng triệu người hâm mộ lo lắng cho Tuấn Anh. Sau trận đấu, tiền vệ thuộc biên chế HAGL đã ngay lập tức lên tiếng trấn an người hâm mộ.

    “Em bị cổ chân, đau quá không đá được nên buộc phải xin thay người. Mọi người đừng lo, hy vọng sẽ ổn”, Tuấn Anh chia sẻ.

    Hiện tại chưa rõ mức độ chấn thương cụ thể của tiền vệ này và liệu anh có thể tham gia vào trận đấu tới hay không.

    tuan anh van toan chan thuong sau nhung pha dau vo cua indonesia 02
    Văn Toản bị đau và phải nhờ đồng đội cõng ra xe. Ảnh: Người lao động

    Một trường hợp khác là Văn Toàn. tưởng rằng việc tiền đạo 25 tuổi rời sân sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, nhường chỗ cho Nguyễn Công Phượng là sự điều chỉnh chiến thuật của huấn luyện viên Park Hang Seo, tuy nhiên sau trận đấu là hình ảnh Văn Toàn nhờ thủ thành Nguyễn Văn Toản cõng ra xe khiến người hâm mộ cũng không khỏi lo lắng.

    Theo chia sẻ của Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam, chấn thương của Văn Toàn nằm ở vùng eo, sau pha đá xấu của cầu thủ Indonesia.

    Các cầu thủ chấn thương sẽ được ban huấn luyên đưa đi kiểm tra để xác định mức độ trong ngày 8/6. Tuy nhiên, với mật độ thi đấu dày đặc, nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ có những điều chỉnh nhân sự trong trận đấu tới gặp đội tuyển Malaysia (23h45 ngày 11/6, giờ Việt Nam).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-anh-van-toan-chan-thuong-sau-nhung-pha-dau-vo-cua-cau-thu-indonesia-a503240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan