+Aa-
    Zalo

    Tuấn Hưng khoe được "lĩnh lương" từ vợ, con số được phỏng đoán khiến dân mạng "níu lưỡi"

    • DSPL
    ĐS&PL Nam ca sĩ Tuấn Hưng hào hứng khoe việc được bà xã chuyển lương tháng và còn gọi Hương Baby là "sếp".

    Nam ca sĩ Tuấn Hưng hào hứng khoe việc được bà xã chuyển lương tháng và còn gọi Hương Baby là "sếp".

    Mới đây, Tuấn Hưng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiết lộ bản thân anh vẫn phải nhận lương hàng tháng từ bà xã Hương Baby (Thu Hương).

    Nam ca sĩ đăng tải bức ảnh chuyển khoản cùng lời chia sẻ hài hước: “Dù là đang tạm ngưng nghỉ ở nhà, nhưng hậu quả cái con Cô Vy Cô Vít nó để lại kinh khủng quá. Cứ tiêu tiền mà chẳng kiếm được khoản nào. Sáng nay ngủ dậy thấy tài khoản ting ting, mừng rơi nước mắt. Sếp chuyển lương tháng này. Cảm ơn sếp Trần Thu Hương nhiều lắm”.

    Tuấn Hưng khoe được "lĩnh lương" từ bà xã Hương Baby.

    Ngay sau khi chồng tiết lộ chuyện cho vợ quản lý hết tiền và nhận tiền tiêu hàng tháng do vợ quyết, bà xã của Tuấn Hưng nhân cơ hội “bóc phốt” luôn chuyện nội bộ gia đình rằng: “Chuyển lương mà show diễn nào của chồng vợ cũng cầm hộ, thương lắm ý”.

    “Luôn được mang tiếng đẹp trên Facebook vì được chồng thương hay viết lên Facebook, mà ai biết đâu tiền chồng bị vợ cầm hết”, Hương Baby nói thêm.

    Ở dưới phần bình luận, một người bạn của Tuấn Hưng đã "soi" ra con số "tiền lương" mà nam ca sĩ được nhận. Người này viết: "Nhìn sơ sơ là ít nhất 8 số 0 đằng sau. Chơi golf thoải mái anh ạ!".

    Đáp lại bình luận kể trên, nam ca sĩ cũng vui vẻ phản hồi như ngầm khẳng định phán đoán này là đúng. Dù không muốn tiết lộ con số cụ thể, tuy nhiên dân tình đã xôn xao phỏng đoán chắc chắn Tuấn Hưng nhận được số lương "không phải dạng vừa" từ bà xã.

    Màn tự "bóc phốt" của vợ chồng Tuấn Hưng khiến nhiều người thích thú. Sau khi kết hôn, Tuấn Hưng trở thành người đàn ông của gia đình, nổi tiếng thương con chiều vợ trong showbiz Việt.

    Không chỉ hết lòng yêu thương, chăm sóc, phụ việc nhà cho vợ và giữ các con, nam ca sĩ còn tích lũy quỹ đen để tậu hẳn xế hộp bạc tỷ cho vợ đi công tác đỡ đau lưng, mệt mỏi.

    Ngược lại, Hương Baby cũng có tiếng là hậu phương vững chắc của nam nghệ sĩ. Ở tuổi 29, bà xã Tuấn Hưng là chủ của chuỗi cửa hàng làm đẹp, ăn uống, có mỹ phẩm mang thương hiệu riêng... Thu Hương đã hỗ trợ Tuấn Hưng rất nhiều trong sự nghiệp, là người luôn sát cánh bên anh trong nhiều thời điểm khó khăn.

    Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng - Thu Hương.

    Dù vậy, cặp đôi cũng nhận phải những phản hồi tiêu cực sau khi chia sẻ về cuộc sống gia đình. Hương Baby sau đó cũng phải lên tiếng cực gắt để phản lại antifan và khẳng định rằng hai người chỉ đăng bài vui vui.

    Vốn nổi tiếng thẳng thắn và có phần nóng tính, lần này Tuấn Hưng lại bình tĩnh trấn an vợ và tuyên bố sẽ chặn những kẻ bình luận kém duyên.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-khoe-duoc-linh-luong-tu-vo-con-so-duoc-phong-doan-khien-dan-mang-niu-luoi-a337314.html
    Sự kiện: Tuấn Hưng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan