+Aa-
    Zalo

    Tung ảnh khoe đường cong "nóng bỏng hơn nắng hè", Chi Pu bị dân mạng "soi" điểm lạ trên vòng 1

    ĐS&PL Mới đây, cư dân mạng được phen "đứng ngồi không yên" khi Chi Pu "khủng bố" Instagram với loạt ảnh khoe đường cong nóng bỏng cùng thần thái lạnh lùng.

    Mới đây, cư dân mạng được phen "đứng ngồi không yên" khi Chi Pu "khủng bố" Instagram với loạt ảnh khoe đường cong nóng bỏng cùng thần thái lạnh lùng khiến ai nấy đều xuýt xoa khen ngợi.

    Trong thời gian gần đây, Chi Pu liên tục nhận được những lời khen về việc thăng hạng nhan sắc, không chỉ về gương mặt ưa nhìn mà còn là sắc vóc, đường cong quyến rũ.

    Rũ bỏ hình tượng hot girl đình đám MXH, Chi Pu ngày càng chăm "đốt mắt" người hâm mộ bằng những khoảnh khắc diện nội y, bikini nóng bỏng.

    Chi Pu "khủng bố" Instagram với loạt ảnh khoe đường cong "nóng bỏng hơn nắng hè" cùng thần thái lạnh lùng.

    Mới đây, vào tối 7/4, cộng đồng mạng tiếp tục được phen xôn xao bàn tán khi Chi Pu "khủng bố" Instagram với loạt ảnh khoe đường cong "nóng bỏng hơn nắng hè" cùng thần thái lạnh lùng khiến ai nấy đều xuýt xoa khen ngợi.

    Không ngoa khi nói nằng, Chi Pu là mỹ nhân có cá tính thời trang, dường như mọi phong cách đều không thể làm khó được cô nàng. Bởi vậy mà cứ lần nào tung bộ ảnh mới là nữ ca sĩ lại gây sốt MXH lần đó.

    Góc nghiêng thần thánh của Chi Pu khiến dân tình "điêu đứng".

    Tuy nhiên, bên cạnh sắc vóc, đường cong quyến rũ, dân mạng lại nhanh chóng "soi" ra điểm lạ này trên cơ thể mỹ nhân gốc Hà Nội.

    Cụ thể, dân mạng cho rằng Chi Pu đã vô tình lộ khuyết điểm ở vòng 1, vì quá gầy mà thềm ngực của cô trông trơ xương, thiếu sức sống hơn mọi khi.

    Dân mạng lại nhanh chóng "soi" ra việc Chi Pu để lộ phần ngực gầy trơ rãnh. 

    Cách đây không lâu, Chi Pu cũng khiến dân tình "đứng ngồi không yên" khi diện trang phục dù kín đáo nhưng ôm sát cơ thể tạo nên một cái nhìn hút mắt.

    Đáng chú ý, Chi Pu còn chia sẻ: "Love is easy but I am busy" (tạm dịch: Tình yêu là dễ dàng nhưng tôi đang bận rộn).

    Nhan sắc Chi Pu ngày càng thăng hạng. 

    Mọi sự chú ý trong những thước ảnh này chính vòng 3 nóng rực từng centimet. Phía dưới bình luận, đa sốc cư dân mạng đều bày tỏ sự yêu thích và xuýt xoa trước "item" cực phẩm của Chi Pu.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-anh-khoe-duong-cong-nong-bong-hon-nang-he-chi-pu-bi-dan-mang-soi-diem-la-tren-vong-1-a361758.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan