+Aa-
    Zalo

    Tưởng bạn gái “ăn ốc” bắt mình “đổ vỏ”, người đàn ông bắt bỏ thai rồi sốc nặng khi xét nghiệm ADN

    ĐS&PL Người đàn ông khẳng định mình vô sinh nên bạn gái không thể có thai, một mực bắt cô phải bỏ con rồi ngỡ ngàng khi xem kết quả xét nghiệm ADN.

    Theo thông tin được đăng tải, Chen Xiaoli (23 tuổi, quê Hồ Nam, Trung Quốc) đến Thượng Hải tìm việc. Sau một thời gian tìm kiếm, Xiaoli được nhận vào làm công nhân trong nhà máy. Tại đây, cô quen biết người đàn ông tên Liu Xiaolong (39 tuổi, chưa kết hôn).

    Xiaolong bị tật ở một bên chân, không thể đi lại bình thường nhưng anh lại rất tốt bụng và nhiệt tình, luôn vui vẻ, hài hước và lạc quan. Điều này khiến cô gái 23 tuổi ‘”say anh như điếu đổ”. Thêm vào đó, Xiaolong luôn quan tâm, chăm sóc Xiaoli chu đáo. Không lâu sau, hai người rơi vào lưới tình, Xiaoli chuyển về sống chung nhà cùng Xiaolong.

    Sau 6 tháng chung sống, Xiaoli phát hiện mình mang thai, lập tức báo tin cho Xiaolong, mong đợi phản ứng mừng rỡ của bạn trai. Thế nhưng, ngay khi nghe tin cô mang thai, sắc mặt của Xiaolong lại trở nên vô cùng khó coi. Anh tỏ ra vô cùng bàng hoàng và hoang mang, khăng khăng buộc tội bạn gái “không chung thủy”, ăn nằm với người khác rồi bắt anh “đổ vỏ”.

    “Tôi bị tàn tật và cũng không có khả năng sinh sản thì sao cô lại mang thai được chứ?”, Xiaolong chất vấn bạn gái.

    tuong ban gai an oc bat minh do vo nguoi dan ong bat bo thai roi soc nang khi xet nghiem adn
    Người đàn ông không tin đứa trẻ là con ruột của mình, sốc nặng khi xem kết quả xét nghiệm ADN. Ảnh minh họa

    Sau đó, người đàn ông yêu cầu bạn gái bỏ đứa trẻ đi, anh cũng quên chuyện cô phản bội anh, cả hai sẽ lại chung sống hạnh phúc như trước đây. Đối mặt với lời buộc tội của bạn trai, Xiaoli hoàn toàn suy sụp và vô cùng đau lòng, càng tức giận hơn vì bản thân rõ ràng không làm ra chuyện đáng hổ thẹn như vậy.

    Xiaoli cố gắng giải thích nhưng Xiaolong vẫn không chịu tin tưởng bạn gái. Quá uất ức và phẫn nộ, Xiaoli dọn đồ chuyển về quê sinh sống. Chưa kết hôn đã có con, Xiaoli bị hàng xóm bàn ra tán vào, chịu đựng sự hắt hủi và chỉ trích của gia đình. Vốn là một người mạnh mẽ, cô gái trẻ quyết không bỏ thai, tự mình đi làm và tiết kiệm để có tiền sinh con.

    Sau khi bình an sinh con, Xiaoli đã quay trở lại Thượng Hải, hy vọng khi Xiaolong nhìn thấy con sẽ thay đổi suy nghĩ. Thế nhưng, Xiaolong lại luôn tìm cách tránh mặt hai mẹ con cô. Không còn cách nào khác, Xiaoli đành phải thuê một nhà nghỉ rẻ tiền để sống tạm qua ngày, chờ bạn trai hồi tâm chuyển ý.

    Tuy nhiên, nửa tháng trôi qua, mọi chuyện vẫn không có tiến triển nên Xiaoli đành nhờ đến sự giúp đỡ của phóng viên. Lúc này, Xiaolong mới chịu gặp mặt bạn gái nhưng vẫn khăng khăng cho rằng cô đã lừa dối mình, đứa trẻ thực tế không phải con của anh.

    Để chứng minh sự trong sạch của bản thân, Xiaoli quyết định sử dụng phương pháp xét nghiệm ADN để xác minh quan hệ huyết thống giữa Xiaolong và đứa trẻ. Kết quả cho thấy Xiaolong quả thực là cha ruột của đứa bé, chứng minh Xiaoli không hề phản bội anh.

    Cầm báo cáo xét nghiệm ADN trên tay, Xiaolong vô cùng bàng hoàng, không tin đó là sự thật, thậm chí cho rằng bạn gái cố tình làm giả kết quả để bắt mình “đổ vỏ”. Mãi đến khi được bác sĩ xác nhận, Xiaolong mới tỏ ra hối hận vì đã đối xử tệ bạc với bạn gái và con. Cặp đôi cuối cùng đã đoàn tụ với nhau, đứa trẻ nhận được tình yêu thương thực sự từ cha.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-ban-gai-an-oc-bat-minh-do-vo-nguoi-dan-ong-bat-bo-thai-roi-soc-nang-khi-xet-nghiem-adn-a521778.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan