+Aa-
    Zalo

    Tường đổ sập trong lúc tháo dỡ nhà ở Nghệ An, 2 người thương vong

    ĐS&PL Một vụ tai nạn lao động vừa xảy ra trên địa bàn xã Thanh Tiên, huyện Thanh Chương (tỉnh Nghệ An) khiến 2 người thương vong.

    Báo Nghệ An đưa tin, vào ngày 19/9, UBND xã Thanh Tiên, huyện Thanh Chương (tỉnh Nghệ An) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn lao động khiến 1 người tử vong và 1 người bị thương nặng.

    tuong do sap trong luc thao do nha o nghe an 2 nguoi thuong vong
    Hiện trường vụ đổ tường khi đang tháo dỡ nhà khiến 2 người thương vong. Ảnh: An Ninh Thủ Đô

    Trước đó, chiều ngày 18/9, gia đình ông L.H.H (58 tuổi, trú xóm Mỹ Chùa, xã Thanh Tiên) đã thuê một nhóm thợ về để tháo dỡ căn nhà cấp 4 cũ.

    Vào 17h cùng ngày, nhóm thợ đang phá bức tường phía sau nhà thì bức tường ở phần nóc bất ngờ đổ ập xuống. Sự việc khiến 1 người đàn ông và 1 người phụ nữu bị tường đè trúng. Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Chương cấp cứu.

    Theo An Ninh Thủ Đô, vì bị thương nặng, ông D.L.H (58 tuổi, trú tại xóm Đồng Xuân, xã Thanh Tiên) đã tử vong. Trong khi đó, người phụ nữ bị thương nặng, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

    Nắm được thông tin, Công an huyện Thanh Chương đã lập tức có mặt để làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc. Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, thi thể nạn nhân đã được chính quyền xã bàn giao cho gia đình để tiến hành các thủ tục mai táng theo phong tục của đia phương.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-do-sap-trong-luc-thao-do-nha-o-nghe-an-2-nguoi-thuong-vong-a513669.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan