Tưởng ngôi trường vắng lặng, nhìn kỹ thấy "vật thể lạ" khiến ai cũng phải kinh ngạc


Chủ nhật, 26/07/2020 | 03:15


Cùng sự kiện

Đúng là trên đời này, không có gì mà đám "nhất quỷ nhì ma" không dám làm, chỉ là chúng muốn hay không mà thôi.

Đúng là trên đời này, không có gì mà đám "nhất quỷ nhì ma" không dám làm, chỉ là chúng muốn hay không mà thôi.

Chiếc xe đạp trên cao.

Nhìn bức ảnh có thế thấy, ngôi trường rất yên ả, vắng lặng, thậm chí không một bóng người. Thế nhưng hỏi có bình yên hay không thì ai cũng lắc đầu.

Nguyên nhân là bởi có 1 "vật thể lạ" được treo lơ lửng ngay trước dãy hành lang. Đó chính là một chiếc xe đạp.

Vậy ai đã treo nó lên đây? Vì lý do gì mà nó lại ở trên không trung và lơ lửng như thế này? Chỉ 2 câu hỏi đó thôi người ta đã thấy đằng sau đó là 1 "nội tình" không bình yên chút nào.

Đương nhiên, ai cũng biết rằng đây là trò nghịch ngợm của hội "nhất quỷ nhì ma". Đúng là trên đời này, không có gì mà đám học trò không dám làm, kể cả 1 việc kỳ công thế này.

Đám học trò nhìn thấy hình ảnh này thì khóc thét vì thương cho chủ nhân của chiếc xe, hầu hết đều có chung nhận định "đừng làm phật lòng bạn bè" vì chẳng biết có chuyện gì mà chúng không dám "đối xử" với bạn đâu, dù có nhọc công như thế này.

Hóa ra, đây không phải là màn troll duy nhất khiến cộng đồng mạng xôn xao. Ngay dưới bình luận nhiều người cũng thi nhau vào chia sẻ những tình huống dở khóc dở cười mà chỉ có đám học trò mới nghĩ ra.

Quỳnh Chi (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-ngoi-truong-vang-lang-nhin-ky-thay-vat-the-la-khien-ai-cung-phai-kinh-ngac-a332233.html