+Aa-
    Zalo

    Tuyển Campuchia chốt danh sách 30 cầu thủ dự AFF Cup 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Campuchia được xem là đội bóng chốt danh sách tham dự AFF Cup 2020 sớm nhất đến thời điểm này.

    Sáng 23/11, Liên đoàn bóng đá Campuchia (FFC) đã công bố danh sách 30 cầu thủ tham dự AFF Cup 2020. Campuchia được xem là đội bóng chốt danh sách tham dự sân chơi Đông Nam Á sớm nhất đến thời điểm này.

    tuyen campuchia cong bo 30 cau thu du aff cup
    Đội tuyển Campuchia chốt danh sách cầu thủ sự AFF Cup 2020.

    Cụ thể, FFC triệu tập 7 tiền đạo, 9 tiền vệ, 11 hậu vệ và 3 thủ môn. Những gương mặt nổi bật được chỉ tên là Chan Vathanaka, Keo Sokpheng, Sieng Chanthea, Min Rattanak hay Lim Pisoth. Đây là những cầu thủ để lại dấu ấn tại giải U23 châu Á cũng như vòng loại Asian Cup.

    Trong danh sách này vắng mặt ngôi sao tấn công Reung Bunheing, người đá cặp ăn ý với "Messi Campuchia" Chan Vathanaka. Tiền đạo này gặp chấn thương khi thi đấu tại giải vô địch quốc gia cuối tuần trước. Anh phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần.

    Đội bóng của HLV Ryu Hirose Campuchia trước đó đã đánh bại Guam 2 lượt trận để tiến vào vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023. Tuyển U23 nước này cũng suýt nữa đã lọt vào vòng chung kết giải U23 châu Á.

    Tuyển Campuchia dự kiến hội quân ngày 24/11, sau khi giải vô địch quốc gia nước này vừa khép lại, với ngôi vô địch thuộc về Phnom Penh Crown.

    Theo lịch thi đấu mới nhất được ban tổ chức đưa ra, trận đấu đầu tiên của tuyển Campuchia sẽ gặp Malaysia vào ngày 6/12. Sau đó, đội bóng của HLV Ryu Hirose sẽ lần lượt gặp Indonesia (ngày 9/12), Lào (15/12) và Việt Nam 4 ngày sau đó. Các đội trong bảng sẽ đấu với nhau một lần, với 2 đội đứng đầu vào vòng bán kết cùng 2 đội nhất bảng A.

    Danh sách 30 cầu thủ Campuchia dự AFF Cup 2020

    - Thủ môn: Hul Kimhuy, Vireak Dara, Keo Soksela.

    - Hậu vệ: Ken Chansopheak, Sath Rosib, Tes Sambath, Yue Safy, Chheng Meng, Sor Rotana, Soeuy Visal, Sareth Krya, Chan Sarapich, Virak Dara.

    - Tiền vệ: Sin Sovannmakara, Orn Chanpolin, Lim Pisoth, Min Ratanak, Sos Suhana, Chrerng Polroth, Prak Thiva, Kouch Sokumpheak, Choun Chanchav, Ean Pisey, Sath Rosib.

    - Tiền đạo: Sieng Chanthea, Keo Sokpheng, Chan Vathanaka, Leng Nora, Nhean Sosidan, Saty.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-campuchia-chot-danh-sach-30-cau-thu-du-aff-cup-2020-a520133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan