+Aa-
    Zalo

    Tuyển Fustal Việt Nam xuất sắc giành tấm vé dự World Cup

    • DSPL
    ĐS&PL Kết quả với đội tuyển Lebanon ở 2 lượt trận play-off vừa đủ để đội tuyển Việt Nam giành tấm vé vào vòng chung kết FIFA Futsal World Cup 2021.

    Với đội hình xuất phát như trong trận lượt đi hôm 23/5, tuyển Futsal Việt Nam nhanh chóng bắt nhịp trận đấu và chủ động gây sức ép lên đối thủ Lebanon ở lần chạm trán lượt về trong tối 25/5 tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE).

    Theo đó, các học trò của HLV Phạm Minh Giang liên tục tấn công, dứt điểm trong khoảng thời gian đầu trận nhưng không thể xuyên thủng lưới khung thành đối phương. Về phía Lebanon, sau 1 trận đối đầu với Việt Nam, các tuyển thủ đã nhanh chóng rút ra được nhiều kinh nghiệm.

    tuyen futsal viet nam lan thu 2 doat ve du world cup
    Tuyển Việt Nam đã xuất sắc đoạt vé vào vòng chung kết FIFA Fustal World Cup 2021 trong tối 25/5. Ảnh: VFF

    Với lợi thế về thể hình, các cầu thủ Tây Á liên tục di chuyển và sử dụng lối đá thiên về nội lực để gây sức ép lên khung thành của thủ môn  Hồ Văn Ý. Tuy nhiên, những đòn tấn công đều bị thủ thành gốc Quảng Nam hóa giải. 

    Thế trận giằng co đã khiến nhiều người dự đoán một kết quả hòa giống như trong trận lượt đi ngày 23/5 nhưng vào phút thứ 37, Châu Đoàn Phát đã xuất sắc giúp Việt Nam mở tỷ số trận đấu với pha dứt điểm hiểm hóc bên cánh trái. Ngay sau đó, đội tuyển Fustal Lebanon cũng không chịu "kém cạnh", họ nhanh chóng triển khai đội hình và gỡ hòa 1-1.

    Theo luật bàn thắng trên sân khách, kết quả hòa 1-1 này đã đủ để giúp Việt Nam giành tấm vé vào vòng chung kết FIFA Fustal World Cup 2021 diễn ra tại Lithuania vào tháng 9 tới. Được biết, đây là lần thứ 2 đội tuyển Việt Nam nhận được tấm vé vinh dự này. 

    Ngoài Việt Nam, các đại diện khác của châu Á cũng tiến tiếp vào vòng chung kết FIFA Fustal World Cup 2021 là Thái Lan, Nhật Bản, Iran, Uzbekistan.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-fustal-viet-nam-xuat-sac-gianh-tam-ve-du-world-cup-a501775.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan