+Aa-
    Zalo

    Tuyển nữ Việt Nam xả trại, một cầu thủ phải đón Tết xa nhà vì tình hình dịch bệnh

    • DSPL
    ĐS&PL Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã chia tay nhau sau đợt hội quân đầu tiên của năm 2021 để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán.

    Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã chia tay nhau sau đợt hội quân đầu tiên của năm 2021 để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán. 

    Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã kết thúc đợt tập luyện đầu tiên trong năm 2021. Theo đó, các thành viên ban huấn luyện và tất cả các nữ cầu thủ đã về đến nhà để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán bên gia đình. 

    Nhiệm vụ quan trọng của các cô gái Việt Nam là bảo vệ chức vô địch SEA Games 31 vào cuối năm nay tại Việt Nam. Ảnh: AN

    Trợ lý Đoàn Minh Hải cho biết ông và một thành viên của đội dự tuyển trẻ đã được VFF đưa về đến cửa ngõ tỉnh Quảng Ninh, nơi có các chốt kiểm tra sức khoẻ liên ngành. Sau khi đo thân nhiệt, ông Hải cùng học trò đã được vào địa phận tỉnh Quảng Ninh và về đến Cẩm Phả an toàn. 

    Tuy nhiên, có một trường hợp nữ cầu thủ phải đón Tết xa gia đình. Đó là trường hợp của thành viên CLB Than KSVN Diễm My. Vì nhà của Diễm My ở vùng dịch Đông Triều bị phong toả nên cô đã trở về nhà chị gái ở Bắc Ninh để nghỉ ngơi trong dịp lễ này. 

    Đánh giá tổng quát về đợt tập trung đầu tiên trong năm 2021, HLV Mai Đức Chung phát biểu: "Đây là một đợt hội quân rất bổ ích và chúng tôi rất biết ơn VFF, Tổng cục TDTT đã tạo điều kiện tốt nhất. Qua đợt tập trung này, chúng tôi có cơ hội đào tạo, rèn luyện cầu thủ trẻ và thử sức họ".

    Theo đó, ông Mai Đức Chung cũng chỉ ra một số gương mặt tiêu biểu như tân binh Nguyễn Thị Hoa, Tuyết Ngân, Ngân Thị Vạn Sự, Thanh Nhã hay Châu Thị Vang. Ông chia sẻ mục tiêu của ông trong đợt hội quân này là đào tạo lứa trẻ trong lần đầu lên đội tuyển nữ quốc gia. 

    Ông Chung nói thêm: "Qua một tháng tập luyện, thể lực của các cầu thủ đã cải thiện đáng kể. Cụ thể, khi thi đấu với các đội rất mạnh, họ đều đảm bảo yêu cầu về chuyên môn của ban huấn luyện, không ai bị đuối sức quá".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-nu-viet-nam-xa-trai-mot-cau-thu-phai-don-tet-xa-nha-vi-tinh-hinh-dich-benh-a354707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan