+Aa-
    Zalo

    Tỷ phú Hoàng Kiều có động thái mới sau khi bà Phương Hằng "xin" 10 triệu USD

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi doanh nhân Nguyễn Phương Hằng ngỏ ý "xin" 10 triệu USD cho con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung, tỷ phú Hoàng Kiều đã có động thái mới nhất.

    Tối ngày 7/10, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước thông tin đích thân bà Nguyễn Phương Hằng - CEO Đại Nam đã ngỏ lời "xin" tỷ phú Hoàng Kiều 10 triệu USD. Lý do là bởi trước đó, vị tỷ phú này bày tỏ mong muốn được nhận nuôi 23 người con của cố ca sĩ Phi Nhung sau khi cô qua đời, đón toàn bộ các cháu qua Mỹ.

    Theo đó, nữ CEO Đại Nam "xin" tỷ phú U80 10 triệu USD cho các con nuôi Phi Nhung gửi ngân hàng và lấy tiền lãi lo việc ăn học. Bà Phương Hằng cho rằng việc này sẽ thiết thực hơn khi ông Hoàng Kiều nhận nuôi và bảo lãnh sang Mỹ.

    ty phu hoang kieu co dong thai moi sau khi ba phuong hang xin 10 trieu usd 3
    Doanh nhân Nguyễn Phương Hằng.

    Tuy nhiên, trước sự chờ đón của mọi người, đại gia Hoàng Kiều đã im lặng trong ba ngày liên tiếp. Cho đến tối ngày 10/10, vị tỷ phú mới có phản ứng công khai đầu tiên trên mạng xã hội nhưng không liên quan gì đến 10 triệu USD. Tuy nhiên, màn tái xuất này của vị đại gia sống ở Mỹ khiến cư dân mạng không khỏi hụt hẫng khi không hề liên quan gì đến khoản tiền 10 triệu đô mà bà Phương Hằng đã nêu ra.

    Cụ thể, "tình cũ" Ngọc Trinh đăng loạt ảnh về dự án từ thiện mà ông đồng tài trợ, đồng thời gửi lời cảm ơn đến công ty và mọi người đã giúp đỡ ông. Cuối dòng trạng thái, tỷ phú nhắn gửi: "Chúc các bạn sức khỏe, bình an". Vì vậy cho đến thời điểm hiện tại, đại gia họ Hoàng không hề nhắc đến yêu cầu của bà chủ Đại Nam mà chỉ tập trung cho công việc của mình.

    ty phu hoang kieu co dong thai moi sau khi ba phuong hang xin 10 trieu usd 2
    Động thái mới nhất của tỷ phú Hoàng Kiều trên Facebook cá nhân.

    Trước đó, nữ CEO Đại Nam thẳng thắn bày tỏ: "Không cần anh phải cưu mang để mang tụi nó về bên Mỹ làm gì đâu. Đặc biệt một điều là ở Việt Nam này cũng chưa ai bỏ rơi tụi nó cả. Nếu anh thật sự có tâm tôi nể anh, Nguyễn Phương Hằng này nể anh sát đất, anh chỉ cần cho các em 10 triệu USD thôi. 

    Còn nếu như không có anh thì sẽ có bà con, có người này người kia và trong đó có tôi nữa, cái này là sự thật. Cho nên đừng nói chi đâu xa là phải mang tụi nó đi Mỹ. Ở đâu cũng ở, tụi nó ở Việt Nam quen rồi. Chỉ cần nó có nguồn ăn học đến nơi đến chốn là phước rồi".

    Sau khi Phi Nhung qua đời, ông Hoàng Kiều đã thông báo ông sẽ đứng ra giúp đỡ nuôi nấng các con của giọng ca "Bông điên điển". Thông tin này nhận được sự quan tâm của dư luận.

    Tỷ phú Hoàng Kiều không chỉ được biết đến với khối tài sản đồ sộ cùng danh tiếng lừng lẫy trên thương trường, doanh nhân Hoàng Kiều còn là một tỉ phú tích cực làm từ thiện. Trong nhiều năm qua, ông thường xuyên về Việt Nam hỗ trợ và giúp đỡ rất nhiều hoàn cảnh khó khăn.

    ty phu hoang kieu co dong thai moi sau khi ba phuong hang xin 10 trieu usd 4
    Tỷ phú Hoàng Kiều.

    Trao đổi với Thanh Niên, ông Hoàng Kiều cho hay: "Việc làm từ thiện đã ở trong dòng máu của gia đình họ Hoàng chúng tôi. Ba tôi là nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ khi qua đời vào ngày 22/9/2001 đã trăn trối là tất cả tiền phúng điếu cho đám tang của ông đều tặng cho nạn nhân vụ 11/9".

    Ông Hoàng Kiều gọi nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ là “ba” vì nam nhạc sĩ đã cưu mang người cháu ruột của mình từ bé khi phải chịu cảnh mồ côi sớm. Bên cạnh đó, Hoàng Kiều cũng tiết lộ vị trí hiện tại trên thương trường sau nhiều năm sóng gió, ông đang lâm vào tình trạng nợ nần, danh xưng “tỷ phú” chỉ còn trong dĩ vãng.

    Theo "tỷ phú" từng được tạp chí Forbes vinh danh, trong những năm ông làm từ thiện tại Việt Nam, ông chưa bao giờ trở thành tỷ phú, chỉ là "triệu phú của người nghèo". "Bây giờ, tôi nợ nần như chúa chổm, bị lọt khỏi danh sách 400 tỷ phú ở Mỹ. Từ một tỷ phú đứng thứ 148 với tài sản 3,8 tỷ USD, bây giờ nợ 3 tỷ USD và không còn là tỷ phú nữa”, ông Hoàng Kiều nói.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-hoang-kieu-co-dong-thai-moi-sau-khi-ba-phuong-hang-xin-10-trieu-usd-a515933.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan