Tỷ phú Hoàng Kiều hé lộ lý do chia tay Ngọc Trinh: Yêu nhiều người cùng lúc, đòi mua xe 20 tỷ


Thứ 3, 29/06/2021 | 09:54


Cùng sự kiện

Sau khi đường ai nấy đi, tỷ phú Hoàng Kiều đã khẳng định Ngọc Trinh không xứng đáng với tình cảm của ông, chỉ là tình yêu một cách chớp nhoáng mà thôi.

Chuyện làng sao - Tỷ phú Hoàng Kiều hé lộ lý do chia tay Ngọc Trinh: Yêu nhiều người cùng lúc, đòi mua xe 20 tỷ

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok lan truyền đoạn clip ngắn, ghi lại cảnh tỷ phú Hoàng Kiều nói rõ lý do chia tay Ngọc Trinh.

Trong clip, tỷ phú nhấn mạnh: "Tôi nào có ngờ biết là nó có người tình thứ nhì, thứ ba trong lúc yêu tôi. Tôi biết vậy tôi mới bỏ. Hiểu chưa? Tôi biết con người đó không tốt. Nó nói tôi 'em cần phải đi chiếc xe 20 tỷ' thì thôi tôi biết rồi. Từ bây giờ đừng đả động đến Ngọc Trinh gì nữa".

Mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều bắt đầu ngay từ buổi đầu tiên gặp gỡ hồi tháng 11/2016. Tuy nhiên, mối quan hệ bất ngờ kết thúc vào ngày 23/1/2017.

Trước đây, trong một cuộc phỏng vấn tỷ phú Hoàng Kiều liên quan đến mối tình ồn ào với Ngọc Trinh, khi MC chương trình đặt câu hỏi có hay không chuyện Ngọc Trinh "bắt cá hai tay" trong thời gian yêu ông như đồn đoán của khán giả. Hoàng Kiều đề nghị MC không nhắc tới tên Ngọc Trinh mà chỉ gọi là "nàng đó" và xác nhận chuyện tình đổ vỡ do sự "chồng chéo" các mối tình của bạn gái.

"Bởi vậy tôi mới bỏ đó. Tôi biết khi người đó đến với mình, ai cũng chửi tôi, đè vô mà chửi. Yêu cũng chửi, không yêu cũng chửi, bỏ rồi cũng chửi, chửi tùm lum", Hoàng Kiều từng tiết lộ.

Chuyện làng sao - Tỷ phú Hoàng Kiều hé lộ lý do chia tay Ngọc Trinh: Yêu nhiều người cùng lúc, đòi mua xe 20 tỷ (Hình 2).
Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh thủa còn mặn nồng

Bên cạnh đó, tỷ phú Hoàng Kiều khẳng định chính ông là người chủ động chia tay Ngọc Trinh chứ không phải từ phía "nữ hoàng nội y". Đại gia cũng nhấn mạnh ông từng muốn có hai đứa con với Ngọc Trinh vì nghĩ tới một mối quan hệ lâu dài. 

"Tôi đã rất vui vì có một người tình. Tôi muốn có người tình chứ, tôi vẫn muốn sinh hai đứa con với Trinh chứ. Nói như vậy để anh biết tôi mới bỏ đó", Hoàng Kiều nói thêm.

Sau khi bị "đá" không thương tiếc, Ngọc Trinh đã im lặng, lặng lẽ xóa những hình ảnh và bài viết liên quan đến bạn trai. Cuộc tình đi qua để lại nhiều tai tiếng cho cả đôi bên.

Tỷ phú Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị, Việt Nam là một doanh nhân người Mỹ gốc Việt. Ông từng là người giàu nhanh nhất trong top những tỷ phú mới nổi của Mỹ trong năm 2015 và giàu hơn tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

Năm 2017, ông có tên trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới với tài sản khoảng 3 tỷ USD. Tuy nhiên năm 2019 theo danh sách tỷ phú được Forbes công bố, ông đã không còn là tỷ phú USD. 

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-hoang-kieu-he-lo-ly-do-chia-tay-ngoc-trinh-yeu-nhieu-nguoi-cung-luc-doi-mua-xe-20-ty-a505337.html