+Aa-
    Zalo

    Ứng dụng chất diện hoạt thế hệ mới vào dung dịch vệ sinh phụ nữ

    • DSPL
    ĐS&PL Dung dịch vệ sinh phụ nữ là sản phẩm có tác dụng chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ vùng kín. Chính vì vậy, việc sử dụng các chất diện hoạt thế hệ mới trong dung dịch vệ sinh phụ nữ sẽ là một bước đột phá giúp mang đến các sản phẩm chất lượng, an toàn và phù hợp với sinh lý vùng kín. Hãy cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của việc sử dụng chất diện hoạt thế hệ mới trong các sản phẩm dung dịch vệ sinh này nhé!

    Vai trò của chất diện hoạt trong các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ

    Các chất diện hoạt hay còn gọi là chất hoạt động bề mặt, trong thành phần thường có một đầu ưa nước và một đầu kỵ nước. Tác dụng chủ yếu của các chất diện hoạt là làm giảm sức căng bề mặt giữa hai bề mặt chất lỏng điển hình là dầu và nước, từ đó giúp loại bỏ các chất bẩn, đặc biệt là dầu mỡ. Do vậy, chúng được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm làm sạch, tẩy rửa như bột giặt, xà phòng, nước tẩy rửa, sữa rửa mặt, sữa tắm…

    k1

    Các chất diện hoạt thường có một đầu kỵ nước và một đầu ưa nước

    Do đó, việc sử dụng các chất diện hoạt trong các dung dịch vệ sinh phụ nữ sẽ giúp tạo bọt và loại bỏ mồ hôi, bụi bẩn, vi khuẩn, chất dầu,… từ đó giúp vùng kín được sạch sẽ, khô thoáng.

    Các chất diện hoạt thường dùng trong sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ

    Hai chất diện hoạt được sử dụng phổ biến trong các dung dịch vệ sinh phụ nữ là SLS (Sodium Lauryl Sulfate) và xà phòng. Bởi đây là hai thành phần vừa có tác dụng làm sạch và tẩy rửa mạnh, vừa là nguyên liệu dễ kiếm và rẻ tiền. Chính vì vậy, SLS và xà phòng thường được “ưu ái” lựa chọn là các chất làm sạch trong các sản phẩm dung dịch vệ sinh.

    Tuy nhiên, ngoài ưu điểm làm sạch hiệu quả, SLS và xà phòng lại vấp phải nhiều tranh cãi về những hậu quả mà chúng gây ra với làn da nơi vùng kín. Thực tế, xà phòng và SLS có độ pH kiềm (>7) khác hoàn toàn so với pH vùng kín (3,8 – 4,5). Chính vì vậy, khi sử dụng hai loại chất này có thể gây ảnh hưởng đến pH sinh lý vùng kín, từ đó có thể làm mất hàng rào tự bảo vệ của vùng kín.

    Ngoài ra, cũng bởi tác dụng làm sạch và tẩy rửa cực mạnh mà SLS và xà phòng vừa giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, mồ hôi, vi khuẩn, vừa lấy đi lớp dầu có trên da. Trong khi đó, lớp chất dầu này lại có vai trò quan trong với da, giúp tạo độ ẩm và giữ ẩm cho da giúp ngăn ngừa tình trạng khô da. Việc lấy đi hoàn toàn lớp dầu giữ ẩm sẽ khiến khô da, từ đó có thể gây kích ứng và thúc đẩy quá trình lão hóa da. Do vậy, các chuyên gia khuyên rằng nên hạn chế sử dụng các sản phẩm làm sạch chứa xà phòng và SLS, đặc biệt là dung dịch vệ sinh vùng kín.

    k22

    Xà phòng và SLS có thể gây khô da và thúc đẩy quá trình lão hóa vùng kín

    Decyl Glucoside – chất diện hoạt thế hệ mới an toàn phù hợp với pH sinh lý vùng kín

    Nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng mà vẫn phát huy được tác dụng làm sạch vốn có, đã có không ít các nhà sản xuất quyết định chi trả một khoản kinh phí không nhỏ để sử dụng các chất diện hoạt thế hệ mới. Một trong những chất diện hoạt đang được ưu tiên thay thế cho xà phòng và SLS hiện nay chính là Decyl Glucoside. Đây là một chất thuộc nhóm Green Cosmetic, có nguồn gốc từ dừa, ngô không chỉ mang lại tác dụng làm sạch tốt hơn xà phòng và SLS, mà còn rất nhiều ưu điểm vượt trội khác.

    k3

    Decyl Glucoside có nguồn gốc tự nhiên t dừa và ngô

    Lý do mà Decyl Glucoside được coi là chất diện hoạt thế hệ mới và được sử dụng thay thế xà phòng và SLS chính là nhờ các ưu điểm vượt trội sau:

    - Nguồn gốc tự nhiên, 100% nguyên liệu tự nhiên được tái tạo

    - Làm sạch siêu dịu nhẹ, khả năng tạo bọt tốt ở tất cả 3 loại môi trường: kiềm, trung tính, acid

    - Không gây kích ứng, dị ứng, mẩn ngứa hay bất kỳ tác dụng phụ nào trên da

    - Không độc hại, không gây ung thư da

    - Ngăn ngừa tình trạng khô da bằng cách giữ ẩm cho da

    - An toàn với làn da nhạy cảm nhất, kể cả bà bầu và trẻ em

    - Tính phân hủy cao nên hoàn toàn thân thiện với môi trường

    - Được chứng nhận bởi ECOCERT – Tổ chức chứng nhận nguyên liệu hữu cơ lớn nhất thế giới

    Nhờ những ưu điểm trên mà Decyl Glucoside đang được ứng dụng rộng rãi trong các sản phẩm làm sạch và chăm sóc da, đặc biệt là trong các sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ.

    Lựa chọn dung dịch vệ sinh đúng cách, “cô bé” ắt khỏe sạch

    k44

    Lựa chọn dung dịch vệ sinh đúng cách để vùng kín luôn khỏe đẹp

    Theo các chuyên gia, ngoài việc lựa chọn các sản phẩm dung dịch vệ sinh chứa thành phần chất diện hoạt an toàn, để vùng kín luôn sạch khỏe, các chị em nên lưu tâm thêm các yếu tố sau:

    - Nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo hàng chính hãng

    - Thành phần tự nhiên, an toàn

    - Độ pH phù hợp pH vùng kín

    - Không chứa các thành phần gây hại da vùng kín như xà phòng, SLS, Paraben, kim loại nặng,…

    Ngoài ra, bên cạnh việc quan tâm đến sức khỏe vùng kín, các chị em cũng cần quan tâm đến thẩm mỹ vùng kín. Thực tế, dưới tác động của thời gian, quá trình sinh nở cũng như chế độ ăn uống, sinh hoạt hay hoạt động quan hệ tình dục, lão hóa vùng kín có thể xảy ra ở bất cứ ai, kể cả những bạn gái chưa lập gia đình. Biểu hiện của quá trình lão hóa vùng kín chính là tình trạng thâm sạm, xỉn màu, nhăn nheo, chảy sệ vùng kín. Điều này thường khiến các chị em e ngại, tự ti và ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống hôn nhân. Do vậy, các chuyên gia cũng khuyên rằng, chị em nên ưu tiên các sản phẩm chứa thành phần có tác dụng dưỡng ẩm và làm hồng vùng kín, từ đó mang đến sự tự tin và sức hấp dẫn cho các chị em.

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ thế hệ mới Smoovy giúp làm sạch nhẹ nhàng, kháng khuẩn, khử mùi vùng kín, đồng thời dưỡng ẩm, làm hồng và se khít vùng kín. Nhờ các ưu điểm vượt trội:

    - Sử dụng chất diện hoạt thế hệ mới Decyl Glucoside được chứng nhận bởi Ecocert – Tổ chức chứng nhận mỹ phẩm hữu cơ lớn nhất thế giới

    - Không xà phòng, không chất tẩy rửa SLS, không chất bảo quản Paraben

    - Dưỡng ẩm và làm hồng vùng kín nhờ các dưỡng chất tự nhiên: Nước hoa hồng, lô hội, cúc la mã và Collagen, vitamin E

    - Phù hợp pH sinh lý vùng kín

    - Thích hợp sử dụng hàng ngày, trong chu kỳ kinh nguyệt, trước và sau khi quan hệ

    - An toàn cho cả bà bầu và phụ nữ sau sinh

    Chọn Smoovy – chọn hồng tươi mỗi ngày

    Hotline tư vấn: 19006436

    Website: smoovy.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/smoovy.com.vn

    k55

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ung-dung-chat-dien-hoat-the-he-moi-vao-dung-dich-ve-sinh-phu-nu-a513555.html
    Hết hồn với dung dịch vệ sinh phụ nữ  “lạnh” hơn cả crush của bạn

    Hết hồn với dung dịch vệ sinh phụ nữ “lạnh” hơn cả crush của bạn

    Giữa một mê cung các loại dung dịch vệ sinh na ná nhau trên thị trường, tại sao không lựa chọn sản phẩm Smoovy Cool với công nghệ làm sạch lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam? Giúp bạn tận hưởng cảm giác bật điều hòa cho “vùng kỳ quan” mỗi ngày và khiến công việc vệ sinh cá nhân trở nên thú vị hơn bao giờ hết!

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hết hồn với dung dịch vệ sinh phụ nữ  “lạnh” hơn cả crush của bạn

    Hết hồn với dung dịch vệ sinh phụ nữ “lạnh” hơn cả crush của bạn

    Giữa một mê cung các loại dung dịch vệ sinh na ná nhau trên thị trường, tại sao không lựa chọn sản phẩm Smoovy Cool với công nghệ làm sạch lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam? Giúp bạn tận hưởng cảm giác bật điều hòa cho “vùng kỳ quan” mỗi ngày và khiến công việc vệ sinh cá nhân trở nên thú vị hơn bao giờ hết!

    “Sạch cho mẹ, khỏe cho con” với các lưu ý chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ cho bà bầu

    “Sạch cho mẹ, khỏe cho con” với các lưu ý chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ cho bà bầu

    Trong thời kì mang thai, “cô bé” của mẹ bỗng trở nên nhạy cảm và dễ dàng mắc các bệnh viêm nhiễm hơn nếu không chăm sóc và vệ sinh đúng cách. Để đảm bảo vùng kín luôn được sạch sẽ, đồng thời không ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi thì việc lựa chọn đúng loại dung dịch vệ sinh phụ nữ là vô cùng quan trọng!