+Aa-
    Zalo

    Uống rượu say, chủ quán karaoke rủ bạn đến "bay lắc" giữa mùa dịch

    • DSPL
    ĐS&PL Nhóm đối tượng đã bị lập biên bản vì hành vi sử dụng trái phép chất ma túy và vi phạm quy định về phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

    Mới đây, Công an huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, lực lượng chức năng đã lập biên bản xử lý một nhóm đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy và vi phạm quy định về phòng, chống dịch bệnh COVID-19, theo Tri thức trực tuyến.

    Cụ thể, vào khoảng 01h ngày 29/7, Công an huyện Yên Lạc phối hợp với Công an xã Tam Hồng tiến hành kiểm tra quán karaoke M&M thì phát hiện phòng hát số 5 có 9 đối tượng (ở độ tuổi từ 21 đến 26 tuổi) đến từ các tỉnh khác nhau đang mở nhạc "bay lắc" và có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy.

    chu quan karaoke ru ban bay lac 1
    Hình ảnh nhóm người bị bắt quả tang sử dụng trái phép chất ma túy. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Ban đầu, khi lực lượng chức năng yêu cầu mở cửa, những người trong phòng hát có hành vi cố tình khóa trái cửa nhằm kéo dài thời gian tẩu tán tang vật. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ Công an huyện Yên Lạc đã nhanh chóng bắt giữ các đối tượng cùng nhiều tang vật quan trọng.

    Sau quá trình tra hỏi, Hoàng Duy Luân (sinh năm 1992, chủ quán karaoke M&M) khai nhận sau khi uống rượu say đã rủ các đối tượng cùng vào phòng hát và sử dụng ma túy. Qua xét nghiệm, 8/9 người cho kết quả dương tính với ma túy.

    Công an huyện Yên Lạc đã lập biên bản xử lý các đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy và vi phạm quy định về phòng, chống dịch COVID-19. Hiện vụ việc vẫn được điều tra làm rõ.

    Trước đó, lực lượng công an ở nhiều tỉnh, thành phố cũng đã kịp phát hiện hành vi hát karaoke "chui" của nhiều đối tượng. Tiền Phong đưa tin, vào lúc 0h ngày 29/7, Công an thành phố Hạ Long kiểm tra, phát hiện tại quán Karaoke Anh Tươi – Cơ sở 2 (tổ 2, khu 6, phường Hà Tu, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) có 30 người (gồm cả nam và nữ) đang hát karaoke tại 5 phòng.

    chu quan karaoke ru ban bay lac 2
    30 đổi tượng bị xử phạt vì hành vi hát karaoke "chui". Ảnh: Tiền Phong

    Đoàn kiểm tra yêu cầu cơ sở ngừng hoạt động, lập biên bản xử phạt hành chính đối với chủ quán karaoke Anh Tươi 15 triệu đồng, 30 khách hát karaoke tại quán bị phạt mỗi người 2 triệu đồng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uong-ruou-say-chu-quan-karaoke-ru-ban-den-bay-lac-giua-mua-dich-a508721.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan