TP.HCM: Hoả hoạn ở toà nhà MPlaza, nhân viên văn phòng sợ hãi tháo chạy


Thứ 4, 27/10/2021 | 07:05


Cùng sự kiện

Trong lúc có hoả hạn xảy ra ở MPlaza (số 29 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM), một số nhân viên văn phòng vẫn đang làm việc trong toà nhà và không hay biết sự việc.

Theo Tri thức thực tuyến, khoảng 22h ngày 26/10, một vụ hoả hoạn đã xảy ra trong toà nhà MPlaza (số 29 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM). Cụ thể, vào thời điểm trên, lửa đã bùng lên ở tầng 2 toà nhà. Khi ấy, bên trong toà nhà vẫn còn nhiều nhân viên văn phòng đang làm việc nhưng họ không hề hay biết sự việc này.

Tin trong nước - TP.HCM: Hoả hoạn ở toà nhà MPlaza, nhân viên văn phòng sợ hãi tháo chạy
Thời điểm xảy ra vụ hoả hoạn, trong toà nhà MPlaza có nhiều nhân viên văn phòng làm việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo đó, lúc bảo vệ lên tầng 2 và phát hiện cháy mới bắt đầu hô hoán mọi người rời đi. Nhận tin báo vụ việc, cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn quận 1 đã điều động 2 xe chữa cháy tiếp cận hiện trường dập lửa.

Chia sẻ lại vụ việc, một nhân chứng cho biết: "Chúng tôi đang làm việc tại tầng 4 của tòa nhà, không nghe còi báo động hay gì cả, chỉ ngửi thấy mùi khét". 

Tin trong nước - TP.HCM: Hoả hoạn ở toà nhà MPlaza, nhân viên văn phòng sợ hãi tháo chạy (Hình 2).
Lực lượng chức năng đã có mặt và khống chế đám cháy trong đêm 26/10. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Lực lượng chức năng sau đó đã phong toả một đoạn trên đường Hai Bà Trưng và Lê Duẩn để phục vụ công tác chữa cháy. Sau khoảng 1 giờ đồng hồ dập lửa, đám cháy được kiểm soát, nhân viên và bảo vệ của tòa nhà đã lau dọn lại khu vực tầng trệt. 

Minh Hạnh (T/h)

 

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/utphcm-hoa-hoan-o-toa-nha-mplaza-nhan-vien-van-phong-so-hai-thao-chay-a517371.html