+Aa-
    Zalo

    V-League 2021: 3 câu lạc bộ được đề xuất ưu tiên tiêm vaccine COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL 3 câu lạc bộ (CLB) Viettel, Hà Nội và Sài Gòn vừa được VPF đề xuất ưu tiên tiêm vaccine COVID-19 vì thuộc trường hợp có nhu cầu đi công tác nước ngoài.

    3 câu lạc bộ (CLB) Viettel, Hà Nội và Sài Gòn vừa được VPF đề xuất ưu tiên tiêm vaccine COVID-19 vì thuộc trường hợp có nhu cầu đi công tác nước ngoài.

    Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) vừa gửi công văn đề nghị được hỗ trợ, xin phép ưu tiên viêm vaccine COVID-19 cho các đội bóng đại diện Việt Nam dự giải đấu châu Á năm 2021.

    Cụ thể, trong công văn vừa được ban hành, VPF có đề xuất 3 CLB Viettel, Hà Nội và Sài Gòn được ưu tiên tiêm vaccine ngừa COVID-19. Đây là các đại diện của bóng đá Việt Nam tham dự các giải đấu cấp CLB thi đấu tập trung năm 2021 của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

    CLB Hà Nội và Viettel đều rơi vào bảng đấu khó ở AFC Cup. Ảnh: Thể thao 247.

    "Nhằm đảm bảo an toàn, giúp các đội bóng yên tâm thi đấu, chúng tôi đã có đề xuất lên VFF. VFF sẽ làm việc với các cơ quan chức năng để xin ý kiến", một lãnh đạo VPF chia sẻ với Tri thức trực tuyến.

    Nguyên nhân được đưa ra là 3 đội bóng trên sẽ đại diện cho bóng đá Việt Nam thi đấu tại đấu trường AFC Cup và AFC Champions League, diễn ra vào tháng 5 và tháng 6 tới. CLB Hà Nội và Sài Gòn là hai đại diện của Việt Nam tại AFC Cup 2021. Theo kết quả bốc thăm, CLB Hà Nội nằm ở bảng G cùng các đội Bali United (Indonesia), Boeung Ket (Campuchia) và đội thắng trong loạt trận playoff 1. CLB Sài Gòn ở bảng H cùng các đội Lion City (Singapore), Kedah (Malaysia) và đội thắng trong loạt trận playoff 2.

    Trong khi đó, CLB Viettel sẽ đá vòng bảng AFC Champions League từ ngày 21/04 tới ngày 07/05. Địa điểm đá tập trung vẫn chờ thông báo chính thức từ LĐBĐ châu Á.

    Thành viên các đội bóng thuộc một trong 11 diện được ưu tiên tiêm vaccine COVID-19 là đi công tác, học tập, lao động ở nước ngoài. Cả ba đội được đề xuất tiêm vaccine trước ngày lên đường thi đấu.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/v-league-2021-3-cau-lac-bo-duoc-de-xuat-uu-tien-tiem-vaccine-covid-19-a358240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan