V-League 2021: Văn Toàn ghi bàn, Hoàng Anh Gia Lai thắng trận thứ 2 liên tiếp


Chủ nhật, 14/03/2021 | 13:33


Cùng sự kiện

Đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã đánh bại đối thủ Bình Định với tỉ số 2-1 ở vòng 3 V-League 2021.

Đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã đánh bại đối thủ Bình Định với tỉ số 2-1 ở vòng 3 V-League 2021.

V-League 2021 chính thức trở lại với các trận đấu bù vòng 3 sau khi phải tạm hoãn vì dịch bệnh COVID-19. Ở trận đấu sớm trong ngày 14/3, HAGL có màn tiếp đón tân binh Bình Định trên sân nhà Pleiku, ở trận đấu này HLV Kiatisuk có đầy đủ sự phục vụ của các cầu thủ như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng...

HAGL nhập cuộc chủ động và sớm vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ hai bàn thắng chớp nhoáng trong 3 phút của Văn Toàn và Brandao.

Ở phút thứ 13, từ pha lên bóng ở trung lộ, Công Phượng tung đường chuyền dài loại hết hàng phòng ngự Bình Định cho Văn Toàn bứt tốc độ thoát xuống. Sau pha chạm bóng có phần may mắn, Văn Toàn đã dễ dàng tung cú dứt điểm hạ thủ môn Minh Hoàng từ cự li gần, mở tỉ số cho HAGL. 

Có được bàn thắng, HAGL tiếp tục tạo nên bất ngờ khi Văn Toàn có đường chọc khe xuất sắc để Brandao băng xuống dứt điểm hạ gục thủ môn Minh Hoàng bên phía Bình Định để nhân đôi cách biệt.

HAGL có chiến thắng thứ 2 tại V-League 2021. Ảnh: Tri thức trực tuyến. 

Bước vào hiệp 2, khi trận đấu chỉ diễn ra được 3 phút thì HAGL đã gặp bất lợi khi Văn Toàn gặp chấn thương không thể tiếp tục thi đấu và nhường chỗ cho Minh Vương. Trong khi đó, Bình Định quyết tâm tìm kiếm bàn thắng để nuôi hy vọng lật ngược tình thế của trận đấu.

Tuy nhiên, cũng phải chờ đến phút thứ 66 đội khách mới nhận được niềm vui, Hendrio có pha dứt điểm bóng đập vào 1 cầu thủ của HAGL khiến thủ môn Tuấn Linh bất lực nhìn bóng bay vào lưới. Có được bàn thắng, Bình Định tiếp tục đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng cân bằng tỷ số nhưng hàng phòng ngự của HAGL chơi khá chặt chẽ và có những pha bọc lọt tốt cho nhau.

Vòng 3 V-League, HAGL chào đón sự trở lại của Tuấn Anh trong đội hình chính. HLV Kiatisuk còn thử nghiệm Công Phượng trong vai trò của một tiền vệ trung tâm lệch phải, bên cạnh Xuân Trường, Tuấn Anh.


Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/v-league-2021-van-toan-ghi-ban-hoang-anh-gia-lai-thang-tran-thu-2-lien-tiep-a359157.html