+Aa-
    Zalo

    V-Leauge hoãn vô thời hạn do COVID-19, ĐT Việt Nam có thể hội quân sớm hơn dự kiến

    • DSPL
    ĐS&PL Với việc giải V-Leauge tiếp tục bị hoãn vô thời hạn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, VFF và HLV Park Hang-seo có thể lên kế hoạch cho ĐT Việt Nam hội quân sớm, chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 của World Cup 2022.

    Theo kế hoạch ban đầu, HLV Park Hang-seo dự kiến sẽ cho ĐT Việt Nam hội quân vào ngày 24/8 sau khi giải đấu V-League 2021 kết thúc vào ngày 22/8. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, mới đây phía VPF đã thông báo huỷ toàn bộ kế hoạch tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Theo đó, phía VPF cho biết công ty sẽ sớm công bố kế hoạch mới sau khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát.

    tuyen viet nam1
    Ảnh minh hoạ: Vietnamnet

    Trước thông tin này, VFF và HLV Park Hang Seo có thể sẽ phải thay đổi kế hoạch để ĐT Việt Nam tập trung sớm hơn. Việc này sẽ giúp các cầu thủ có thêm thời gian tập luyện, duy trì phong độ và chuẩn bị sẵn sàng bước vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Chia sẻ với Vietnamnet, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: "Chúng tôi sẽ sớm làm việc lại với HLV Park Hang-seo để điều chỉnh kế hoạch của tuyển Việt Nam. Đội có thể tập trung sớm hơn thay vì theo lịch ban đầu".

    Trong đợt tập trung sắp tới, HLV Park Hang-seo có thể triệu tập khoảng 30 cầu thủ. Những cầu thủ được triệu tập chủ yếu vẫn nằm trong danh sách đã tham dự vòng loại thứ 2.

    Hiện tại, HLV Park đã trở về quê nhà Hàn Quốc để lo chuyện gia đình. Thầy Park dự kiến sẽ trở lại Việt Nam vào cuối tháng 7 này và sẽ làm việc thêm với VFF để chuẩn bị sẵn sàng cho các học trò trước vòng loại thứ 3 World Cup 2022. 

    Được biết,  Chính phủ và các cơ quan chức năng mới đây đã đồng ý tổ chức các trận sân nhà của tuyển Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình. Điều này sẽ đem lại lợi thế vô cùng lới cho ĐT Việt Nam trong vòng thi đấu này. 

    Theo lịch thi đấu chính thức đã được công bố, vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra từ ngày 2/9/2021 đến 29/3/2022 theo thể thức thi đấu lượt đi và lượt về. Trong đó, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu 5 trận trên sân nhà, lần lượt gặp Australia (7/9), Nhật Bản (11/11), Saudi Arabia (16/11), Trung Quốc (1/2/2022) và Oman (24/3/2022). 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/v-leauge-hoan-vo-thoi-han-do-covid-19-dt-viet-nam-co-the-hoi-quan-som-hon-du-kien-a507197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan