Vác bụng to như mang thai 10 đứa trẻ đến viện, người phụ nữ khiến bác sĩ chết lặng với thứ bên trong


Thứ 3, 15/12/2020 | 03:51


Cùng sự kiện

Một người phụ nữ đến viện với chiếc bụng to dị thường, kết quả kiểm tra sau đó khiến tất cả vô cùng sốc với thứ ở bên trong.

Một người phụ nữ đến viện với chiếc bụng to dị thường, kết quả kiểm tra sau đó khiến tất cả vô cùng sốc với thứ ở bên trong.

Chiếc bụng to kinh hoàng của người phụ nữ trong sự việc. Ảnh: Sohu

Một người phụ nữ ở Mexico xin được giấu tên mới đây đã chia sẻ về câu hi hữu mà cô từng trải qua vào năm 2016. Người phụ nữ cho biết, vào thời điểm đó dù không mang thai nhưng bụng cô vẫn ngày càng to lên nhanh chóng. Ban đầu cô có áp dụng chế độ ăn kiêng song cân cũng như vòng 2 vẫn không xuyên giảm.

Người phụ nữ này sau đó cũng chẳng bận tâm vì không cảm thấy khó chịu và cũng không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

Cho đến một ngày bỗng dưng cảm thấy vô cùng đau đớn và khó chịu bên trong cơ thể, người phụ nữ mới bắt đầu tìm đến bệnh viện.

Các bác sĩ khi khi vừa nhìn thấy chiếc bụng vô cùng ngạc nhiên vì cho rằng người phụ nữ mang đa thai quá lớn.

Tuy nhiên, kết quả kiểm tra sau đó khiến tất cả đều sốc. Trong bụng to như vậy là một khối u nang buồng trứng khổng lồ và nó gần như chèn nát toàn bộ nội tạng. Đó cùng là nguyên nhân khiến người phụ nữ này kém dần, đi lại và hô hấp cũng khó khăn hơn trước rất nhiều. Nếu tình hình tiếp tục như vây, người phụ nữ có thể bị suy tim và nguy hiểm đến tính mạng.

Khối u khổng lồ sau khi được lấy ra khỏi bụng người phụ nữ. Ảnh: Sohu

Người phụ nữ được sắp xếp ca mổ ngay sau đó. Sau khi khối u được lấy ra thành công, các bác sĩ đều vô cùng sững sờ. Khối u có đường kính 50cm, chu vi hơn 1,5m và nặng gần 32 kg, bằng cân nặng trung bình của 10 đứa trẻ mới sinh.

"Đây là khối u lớn nhất mà tôi từng phẫu thuật", bác sĩ Erik, người thực hiện ca phẫu thuật cho người phụ nữ chia sẻ.

Thông thường, một khối u được coi là khổng lồ khi nặng khoảng 12kg, trong khi khối u này lớn hơn gấp nhiều lần.

Nửa năm sau ca phẫu thuật, sức khỏe của người phụ nữ này đã dần ổn định và trở về trạng thái bình thường.

Hoa Vũ (Theo Sohu)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vac-bung-to-nhu-mang-thai-10-dua-tre-den-vien-nguoi-phu-nu-khien-bac-si-chet-lang-voi-thu-ben-trong-a349439.html