+Aa-
    Zalo

    Vải Áo Dài Cẩm Tú - Bản lĩnh vượt qua thách thức của đại dịch Covid-19

    ĐS&PL Suốt 20 năm qua, Vải Áo Dài Cẩm Tú là thương hiệu đã tạo được dấu ấn riêng trong làng thời trang. Mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến thú vị, chất lượng và bắp kịp xu hướng thời trang. Thương hiệu này đã có giải pháp vượt qua đại dịch COVID-19 một cách đầy ấn tượng.

    Vải Áo Dài Cẩm Tú - Sự uy tín làm nên đẳng cấp

    Nhắc đến Vải Áo Dài Cẩm Tú là nhắc đến những sản phẩm chất lượng, mang đậm bản sắc dân tộc. Cửa hàng chuyên cung cấp vải may mặc, là thương hiệu làm mưa làm gió tại thị trường kinh doanh vải hiện nay. Ở đây đầy đủ các loại vải trên thị trường, từ bình dân đến cao cấp. Ngoài ra, còn đa dạng về chất liệu, hoa văn, họa tiết và màu sắc. Dù tập trung vào vải áo dài truyền thống nhưng họa tiết lại vô cùng tinh tế và sang trọng. Điều này đã tạo nên một chuẩn mực mới cho vẻ đẹp của người phụ nữ trong xã hội hiện đại. Brand chuyên phục vụ cho độ tuổi từ 35 tuổi đến 55 tuổi. Mang đến sự trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần duyên dáng, cuốn hút cho những quý cô.

    image41
    Vải Áo Dài Cẩm Tú luôn có đầy đủ các loại vải từ bình dân đến cao cấp

    Vải tại nhà Tú luôn đem lại lại sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Nhân viên luôn nhiệt tình tư vấn, giúp khách hàng hết mình. Đặc biệt nhất là giá cả cạnh tranh, không "hét giá" hay "nhìn mặt ra giá" như nhiều nơi khác. Từ những tỉ mỉ đó, Cẩm Tú được khách hàng từ khắp mọi nơi đón nhận. Sự uy tín đó đã làm nên đẳng cấp.

    image1

    Tổ chức gây quỹ ủng hộ "Quỹ Vắc-xin phòng chống COVID-19"

    Đại dịch COVID-19 bùng pháp, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến kinh tế, sức khỏe và tính mạng của nhân dân. Nhà nước đã kêu gọi người dân chung tay ủng hộ "Quỹ Vac-xin phòng, chống COVID-19". Nhiều tập đoàn, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đã chung tay ủng hộ. Với tinh thần yêu nước, Thương hiệu Vải Áo Dài Cẩm Tú đã có hành động vô cùng ý nghĩa. Đó là: "Cùng khách hàng tổ chức một buổi thanh lý áo dài. Toàn bộ số tiền thu được đã gửi vào "Quỹ Vac-xin phòng, chống COVID-19".

    image51

    Vải Áo Dài Cẩm Tú cùng khách hàng thân thuộc cũng mình đã có một hành động cao cả và đáng khen ngợi. Qua đó đã thể hiện tinh thần đoàn kết, quyết tâm cùng cả nước sớm chiến thắng đại dịch Covid-19. Dù đại dịch đã gây ra nhiều khó khăn, cửa hàng phải đóng cửa và không thể kinh doanh. Nhưng nhà Cẩm Tú đã không hề bi quan, ngược lại còn hết mình góp phần giúp đỡ. Cho thấy Vải Áo Dài Cẩm Tú không chỉ chất lượng, uy tín mà còn có tầm có tâm trong cuộc sống

    image2

    Vải Áo Dài Cẩm Tú - Vượt qua khó khăn trong đại dịch COVID-19

    Đại dịch đã gây ra không ít khó khăn cho nhiều doanh nghiệp chứ không riêng gì nhà Tú. Vì vậy đó là khó khăn chung, chứ chẳng phải riêng ai. Điều mà chúng ta cần quan tâm lúc này chính là góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Các cửa hàng, các đơn vị kinh doanh phải có giải pháp tối ưu để khắc phục khó khăn và duy trì sự phát triển của đơn vị mình. Đối với Vải Áo Dài Cẩm Tú, đây chính là thử thách. Nhà Tú sẽ biến thử thách thành cơ hội và cố gắng vượt qua". Bà chủ của cửa hàng ân cần chia sẻ.

    Hiện tại, cửa hàng vẫn duy trì hoạt động bình thường. Cửa hàng cung cấp và tư vấn sản phẩm bằng hình thức livestream qua fanpage Vải Áo Dài Cẩm Tú. Khách hàng cũng có thể mua hàng qua website hay các sàn thương mại điện tử. Cửa hàng vẫn đảm bảo chất lượng vải dù trong bất kì hoàn cảnh nào. Ngoài ra, Vải Áo Dài Cẩm Tú còn hỗ trợ tối đa mọi nhu cầu của khách hàng. Luôn có chương trình giảm giá, hỗ trợ chi phí vận chuyển cho mọi người. Dù lợi nhuận ít đi, nhưng cửa hàng vẫn vui lòng phục vụ hết mình. Bởi sự yêu mến và ủng hộ của khách hàng là điều đáng quý nhất.

    image31

    Không chỉ để duy trì công việc cho nhân viên trong mùa dịch. Mà việc duy trì hoạt động còn có ý nghĩa quan trọng khi dịch kết thúc. Bởi "sau cơn mưa trời lại sáng". Nhà Tú tin rằng Việt Nam sẽ vượt qua được khó khăn này, sớm trở về nhịp sống cũ.

    Thông tin liên hệ

    Fanpage:Tại đây

    Hotline: 028.7300.6011

    Website: vaicamtu.com

    Địa chỉ: 2140 QL20, Phú Lâm, Tân Phú, Đồng Nai.

    Minh Lý

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vai-ao-dai-cam-tu-ban-linh-vuot-qua-thach-thuc-cua-dai-dich-covid-19-a504881.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.