+Aa-
    Zalo

    Vân Chòe - gái xinh xuất hiện trên livestream với "cô giáo" Minh Thu, nhan sắc và độ hot không hề kém cạnh

    • DSPL
    ĐS&PL Minh Thu cùng Vân Chòe cùng nhau trổ tài "bắn" tiếng Nghệ An khiến dân mạng vô cùng thích thú.

    "Cô giáo" Minh Thu - cái tên hot nhất mạng xã hội thời gian gần đây nhờ ngoại hình xinh xắn cùng phong cách dạy Vật lý hài hước. Ngoài ra, điểm thu hút mà cô giáo gây thương nhớ các học trò của mình là giọng nói ngọt ngào. Tính đến thời điểm hiện tại, số lượt follow (theo dõi) trên trang Facebook của cô giáo này đã hơn 270.000 con số này ở TikTok là 628.000 lượt.

    gai xinh tren livestream co minh thu 1
    Cô giáo Minh Thu.

    Gần đây, dân mạng được phen hào hứng khi Minh Thu thường livestream chung với một cô nàng xinh xắn và đáng yêu không kém. Đặc biệt, thỉnh thoảng Minh Thu và cô nàng còn trổ tài "bắn" tiếng Nghệ An khiến người xem vô cùng ngạc nhiên.

    co-giao-minh-thu-van-choe.mp4

    Những người thường xuyên theo dõi TikTok lập tức nhận ra danh tính của cô nàng này, không ai khác chính là hot TikToker Vân Choè. Cô nàng được cộng đồng người yêu TikTok vô cùng yêu mến.

    Vân Chòe sinh năm 1997, hiện đang sở hữu kênh TikTok với gần 1 triệu người theo dõi và 18 triệu lượt "thả tim". Cô nàng không chỉ cùng quê Nghệ An với cô Minh Thu mà còn có nhan sắc tươi tắn cùng sự hoạt ngôn không hề thua kém người em đồng hương chút nào.

    Những clip trên kênh TikTok của Vân Chòe có nội dung khá đơn giản nhưng nhờ phong cách hoạt bát, tếu táo đã giúp chúng trở nên cực cuốn hút và được dân mạng "thả tim" lia lịa. Ngoài ra, cô nàng cũng nhiều lần gây chú ý với những clip nói tiếng Nghệ An vô cùng đáng yêu.

    Cùng ngắm nghía một số hình ảnh đời thường của Vân Chòe:

    van choe 2
    van choe 1
    van choe 3
    van choe 4
    Vân Chòe.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-choe-gai-xinh-xuat-hien-tren-livestream-voi-co-giao-minh-thu-nhan-sac-va-do-hot-khong-he-kem-canh-a508549.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan