Văn Mai Hương mặc bikini táo bạo, khoe đường cong "bốc lửa" cùng đôi chân dài miên man


Thứ 5, 29/07/2021 | 11:12


Cùng sự kiện

Ngoại hình gợi cảm của Văn Mai Hương trong bộ bikini nóng bỏng khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Mới đây, nữ ca sĩ Văn Mai Hương chia sẻ lên trang Facebook cá nhân những bức ảnh bikini khoe thân hình nóng bỏng, gợi cảm. Tuy nhiên theo chia sẻ của Văn Mai Hương thì những bức ảnh này đã được chụp từ rất lâu, giờ mới đăng tải. "Post hình ăn mày quá khứ", nữ ca sĩ viết.

Qua loạt ảnh, có thể thấy đường cong quyến rũ cùng 3 vòng chuẩn chỉnh của Văn Mai Hương khiến nhiều người xuýt xoa. Dưới bài đăng, cộng đồng mạng để lại bình luận khen ngợi vóc dáng của giọng ca 9X: "Dáng đẹp quá cô Hương ơi", "Chấn động luôn", "Chân dài miên man"...

Chuyện làng sao - Văn Mai Hương mặc bikini táo bạo, khoe đường cong 'bốc lửa' cùng đôi chân dài miên man
Nữ ca sĩ diện bikini đen gợi cảm khoe thần thái chuẩn người mẫu.
Chuyện làng sao - Văn Mai Hương mặc bikini táo bạo, khoe đường cong 'bốc lửa' cùng đôi chân dài miên man (Hình 2).
Vóc dáng gợi cảm của Văn Mai Hương khiến người hâm mộ trầm trồ.

Từ ngày giảm cân, Văn Mai Hương sở hữu đường cong mảnh mai và xinh đẹp hơn trước đây. Nữ ca sĩ sinh năm 1994 thường xuyên khoe những bức ảnh diện bikini gợi cảm khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ. Cô có đôi chân dài miên man, eo thon gợi cảm và không chút mỡ thừa.

Chuyện làng sao - Văn Mai Hương mặc bikini táo bạo, khoe đường cong 'bốc lửa' cùng đôi chân dài miên man (Hình 3).
Với thân hình ngày càng thon gọn, săn chắc, nữ ca sĩ 1994 tự tin diện bikini thả dáng khi đi du lịch. 
Chuyện làng sao - Văn Mai Hương mặc bikini táo bạo, khoe đường cong 'bốc lửa' cùng đôi chân dài miên man (Hình 4).
Cô nàng thường "đốt mắt" người nhìn trong những bộ nội y đa phong cách.
Chuyện làng sao - Văn Mai Hương mặc bikini táo bạo, khoe đường cong 'bốc lửa' cùng đôi chân dài miên man (Hình 5).
Nhan sắc xinh đẹp gợi cảm của Văn Mai Hương ở tuổi 27.

Cách đây không lâu, Văn Mai Hương khiến người hâm mộ trầm trồ khi diện những trang phục có thiết kế cắt xẻ khá táo bạo đến mức dân tình phải lo lắng, vì sợ vòng 1 của giọng ca Nếu như anh đến chực chờ lộ ra ngoài.

Ca sĩ Văn Mai Hương sinh năm 1994, giành danh hiệu Á quân Vietnam Idol 2010. Văn Mai Hương ghi dấu ấn với khán giả bởi giọng hát nội lực, truyền cảm. Sau một vài thị phi liên quan đến chuyện tình cảm, Văn Mai Hương ngày càng trưởng thành trong cả âm nhạc và phong cách.

Trước đây, Văn Mai Hương bị chê về gu thời trang không đẹp, có chút 'sến' và già hơn tuổi. Hiện tại, cô nàng đã có bước ngoặt đáng kể trong việc xây dựng hình ảnh. Phong cách ăn mặc của nữ ca sĩ ngày càng đa dạng hơn từ năng động, trẻ trung đến quyến rũ, sang chảnh. Đặc biệt, có thể thấy Văn Mai Hương sở hữu bộ sưu tập những chiếc túi xách hàng hiệu rất sành điệu, đắt tiền.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-mai-huong-mac-bikini-tao-bao-khoe-duong-cong-boc-lua-cung-doi-chan-dai-mien-man-a508546.html