+Aa-
    Zalo

    Vẻ đẹp nàng thơ mới của làng giải trí Kpop được khen giống YoonA và Krystal

    ĐS&PL Nhiều người cho rằng tân binh 18 tuổi Jo Seung Hee rất giống Krystal, một số khác cho rằng cô mang lại cảm giác trong sáng giống YoonA.

    Nhiều người cho rằng tân binh 18 tuổi Jo Seung Hee rất giống Krystal, một số khác cho rằng cô mang lại cảm giác trong sáng giống YoonA.

    Mới đây, Golden Medalist - đơn vị quản lý của tài tử Kim Soo Hyun - đã đăng tải ảnh chân dung của các nghệ sĩ trực thuộc công ty lên trang chủ trong đó tân binh có tên Jo Seung Hee gây chú ý hơn cả. 

    Theo hồ sơ của Golden Medalist, Jo Seung Hee sinh ngày 24/9/2002. Tân binh 18 tuổi nhận được sự chú ý vì sở hữu ngoại hình xinh đẹp, mang lại cảm giác trong sáng.

    Trước khi gia nhập ngành giải trí, Jo Seung Hee là hot girl mạng với trang cá nhân có 90.000 lượt theo dõi. Hiện, 10X vẫn đang học tại Trung học Nghệ thuật Sunhwa, tuy nhiên không có thông tin cụ thể về ngành học của cô.

    Mới 18 tuổi nhưng Jo Seung Hee sớm đã trổ sắc. Rất có thể, cô nàng sẽ là nhân tố mỹ nhân đáng gờm của màn ảnh Hàn trong tương lai.

    Netizen dành nhiều lời có cánh cho nhan sắc của Jo Seung Hee.

    Ngoài na ná Yoona hay Krystal, cô nàng còn được nhận xét là giống cả loạt mỹ nhân nổi tiếng như Shuhua, Seo Ye Ji.

    Thanh Tùng (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-dep-nang-tho-moi-cua-lang-giai-tri-kpop-duoc-khen-giong-yoona-va-krystal-a327756.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan