+Aa-
    Zalo

    Vẻ đẹp thách thức thời gian của loạt mỹ nhân Hàn

    ĐS&PL Dù năm nay đã bước sang hàng U30, U40 nhưng nhan sắc của những sao Hàn này hoàn toàn “tỉ lệ nghịch” với tuổi tác.

    Dù năm nay đã bước sang hàng U30, U40 nhưng nhan sắc của những sao Hàn này hoàn toàn “tỉ lệ nghịch” với tuổi tác.

    Nhiều mỹ nhân Hàn đã bước qua tuổi 40 nhưng vẫn trẻ trung chỉ như mới ngoài 20. Với nét thanh xuân tươi trẻ cùng phong cách tự tin, hiếm ai có thể đoán được tuổi thật của những người đẹp này.

    Jang Nara

    Jang Nara sở hữu vẻ đẹp ngây thơ trong sáng, nhí nhảnh và vô cùng đáng yêu. Cô là diễn viên kiêm ca sĩ Hàn Quốc được khán giả Việt Nam yêu mến và đón nhận bằng tình cảm nồng hậu không chỉ bởi tài năng mà còn bởi vẻ ngoài thánh thiện không tuổi của cô.


    Vào nghề năm 2001, tính tới nay đã 16 năm hoạt động trong làng giải trí, nhưng trông Jang Nara vẫn chưa hề có dấu hiệu già đi. Cho đến hiện tại cô vẫn tự hào là mỹ nhân không tuổi, không động chạm dao kéo khiến nhiều người phải ghen tị.



    Cô cũng là một trong những ngôi sao Hallyu gặt hái được rất nhiều thành công ở thị trường Trung Quốc. Thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Jang Nara là một trong số ít sao Hàn đã thành công mở rộng ảnh hưởng của mình ở thị trường rộng lớn này với không ít những bộ phim nổi tiếng hợp tác cùng các ngôi sao Trung Quốc thời bấy giờ.

    Mới đây nhất, người đẹp còn gây xôn xao khi xuất hiện tại Lễ khai mạc cuộc bầu cử tổng thống Hàn Quốc ở Trung tâm nghệ thuật biểu diễn Sejong với vẻ ngoài không khác gì những thiếu nữ đang ở độ tuổi 20.



    Người hâm mộ đã bày tỏ sự ngạc nhiên với nhan sắc không nhiều thay đổi của cô so với hồi mới vào nghề. Vẫn là làn da trắng mịn cùng đôi mắt sáng to tròn, Jang Nara rạng rỡ ngay cả khi không khoác lên mình những phụ kiện nổi bật.

    Mỗi khi nhìn thấy Jang Nara là cư dân mạng lại than thở “có lẽ thời gian đã bỏ quên Jang Nara mất rồi”.

    Kim Hee Sun

    Dù không còn trẻ trung về tuổi đời và tuổi nghề nhưng Kim Hee Sun vẫn luôn được xem là một trong những nhan sắc số một của làng giải trí xứ Hàn tại quê nhà cũng như tại châu Á. Vẻ đẹp của cô không chỉ khiến fan trong nước mê mẩn mà nhiều khán giả Trung Quốc, Đài Loan cũng tôn vinh cô là một trong những mỹ nhân đẹp nhất châu Á.


    Với gương mặt thanh tú, đôi mắt sáng ngời cùng vẻ đẹp rực rỡ, Kim Hee Sun nghiễm nhiên trở thành “Đệ nhật mỹ nhân Hàn Quốc” thập niên 90 mặc cho làng giải trí Hàn Quốc không thiếu những gương mặt xinh đẹp.

    Và ở thời điểm hiện tại, dù đã sắp bước sang tuổi 40 nhưng Kim Hee Sun vẫn trẻ trung như gái đôi mươi. Những nét đẹp trên gương mặt và vóc dáng của nữ diễn viên dường như không hề thay đổi theo năm tháng.


    Dù đã bước sang tuổi tứ tuần và đã là bà mẹ một con nhưng mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Kim Hee Sun luôn chứng tỏ mình là một biểu tượng sắc đẹp của Hàn Quốc với gương mặt trẻ trung và vóc dáng hoàn hảo.


    Hồi năm 2015, Kim Hee Sun vẫn tự tin khoác đồng phục diễn vai học sinh trung học.

    Ở tuổi 40, Kim Hee Sun có mọi thứ mà đồng nghiệp cùng lứa mong muốn, một sự nghiệp ổn định, một gia đình hạnh phúc, và sự yêu mến của khán giả dành cho cô chưa bao giờ giảm sút.

    Goo Hye Sun

    Goo Hye Sun được khán giả biết đến rộng rãi nhờ vai diễn Geum Jan Di trong Boys Over Flowers. Khi đó, dù ở tuổi 25 nhưng cô nàng vẫn “ghi điểm” nhờ vẻ ngoài trẻ trung và xinh đẹp. Đến nay, Goo Hye Sun đã bước sang tuổi 33 và hiện đã là “gái có chồng” nhưng so với nhiều năm trước vẫn không có gì thay đổi.


    Sinh năm 1984, nàng Cỏ của “Vườn sao băng” luôn nằm trong danh sách những ngôi sao sở hữu vẻ đẹp “không tuổi” của showbiz Hàn. Không chỉ là một nữ diễn viên tài năng, Goo Hye Sun còn thử sức mình ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác như đạo diễn, vẽ tranh, ca hát, sáng tác nhạc...và đều đạt được những thành công nhất định.



    Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng “bà xã Ahn Jae Hyun” vẫn rất xinh đẹp, trẻ trung chẳng kém gì thiếu nữ tuổi 20. Với đôi mắt to tròn, làn da trắng mịn, khuôn miệng cười đáng yêu, nàng cỏ luôn nằm trong số những nữ nghệ sĩ có khuôn mặt “mộc” đẹp nhất của xứ Củ Sâm.



    Giữa năm 2016, Goo Hye Sun tuyên bố kết hôn với chồng trẻ Ahn Jae Hyun dưới sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Thay vì tổ chức lễ cưới xa hoa thì “cặp vợ chồng trẻ” quyết định dùng số tiền trong quỹ để quyên góp cho các bệnh viện dành cho trẻ em. Tấm lòng của họ nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả và cả cư dân mạng.



    Dù hơn chồng mình 3 tuổi nhưng Goo Hye Sun vẫn nhận được những lời khen có cánh về diện mạo trẻ trung, xinh đẹp của mình.  Có thể thấy, “nàng cỏ” không chỉ có một sự nghiệp vững chắc mà còn có gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ghen tỵ.

    Kim Hye Soo

    Kim Hye Soo được nhiều người biết đến như một biểu tượng quyến rũ của điện ảnh Hàn Quốc nhưng ít ai biết, ở những năm 90, cô từng là nàng “tình đầu quốc dân” được vạn người mê. Danh hiệu này chứng tỏ phần nào nhan sắc của nữ diễn viên trong quá khứ gắn liền với những mỹ từ: trong sáng, ngây thơ và nụ cười rạng rỡ hơn cả nắng mai.


    Mặc dù đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng làn da sáng mịn, nụ cười hồn nhiên. Đôi mắt to, đen tròn của cô vẫn luôn làm mọi người phải xao xuyến. Vẻ đẹp đánh bại năm tháng giúp cho Hye Soo nhiều lần được bình chọn là người phụ nữ có gương mặt đẹp nhất Hàn Quốc.


    Dù đã bước qua tuổi 48 nhưng Kim Hye Soo vẫn sở hữu vẻ đẹp, làn da và vóc dáng như thiếu nữ đôi mươi. Bí quyết tươi trẻ của nữ diễn viên có lẽ chính là chế độ tập luyện nghiêm ngặt và nụ cười “hết cỡ” luôn thường trực trên môi.


    Với diễn xuất thần sầu cùng vẻ ngoài hoàn hảo của mình, nàng “ảnh hậu” này cũng được công nhận là người phụ nữ quyền lực của làng giải trí Hàn Quốc.


    Có vẻ như thời gian đã bỏ quên Kim Hye Soo khi vẫn để cô sở hữu vóc dáng quyến rũ cùng làn da căng mượt và khuôn mặt không hề lão hóa theo năm tháng.




    Với những cống hiến miệt mài cho điện ảnh Hàn Quốc, “ngọc nữ” họ Kim xứng đáng trở thành một trong những biểu tượng của nền giải trí Hàn Quốc cho cả một thập kỉ vừa qua và cả sau này.

    Kim Sung Ryung

    Kim Sung Ryung chính thức ra mắt sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 1988. 29 năm sau, khi đã ở tuổi 50, cô vẫn giữ được nhan sắc và vóc dáng không thua kém là bao so với những đàn em hiện đang ở trong độ tuổi đôi mươi.

    Mới đây, Kim Sung Ryung đã đăng lên trang cá nhân hình ảnh đời thường của mình với trang phục đơn giản áo thun, quần jeans ngắn và ngay lập tức những hình ảnh này đã gây bão vì nhìn cô chẳng khác gì một nữ diễn viên lứa tuổi 20. Từ trang phục cho đến kiểu tóc, dáng vẻ và cả nụ cười tươi của cô đều khiến người nhìn phải trầm trồ ngưỡng mộ.



    Kim Sung Ryung khoe vóc dáng hoàn hảo dù chỉ mặc những bộ trang phục đơn giản, đời thường. Khó có thể ngờ cựu Hoa hậu Hàn Quốc đã ở tuổi 50 nếu chỉ nhìn qua ảnh. Kim Sung Ryung có vóc dáng mảnh mai và đôi chân dài. Tỷ lệ cơ thể cô rất cân đối như một siêu mẫu.

    Mặc dù đã ngoài 50 nhưng “Mẹ Kim Tan” vẫn giữ được nhan sắc và vóc dáng không thua kém là bao so với những đàn em hiện đang ở trong độ tuổi đôi mươi. Có thể nói rằng, bà là một trong những “tường thành nhan sắc” của xứ sở kim chi, bên cạnh những cái tên khác như Lee Young Ae, “đả nữ” Kim Hye Soo, Park Joo Mi...


    Không chỉ sở hữu khuôn mặt đẹp và tươi trẻ, Kim Sung Ryung còn có một thân hình nuột nà và thon thả mặc dù đã là mẹ của 2 đứa con.


    Nhiều người nhận xét cựu Hoa hậu Hàn Quốc không hề thay đổi so với khi mới bước vào nghề. Đặc biệt, do rất biết cách ăn mặc, Kim Sung Ryung luôn khéo léo khoe được vẻ đẹp bị thời gian bỏ quên. Dù xuất hiện trên thảm đỏ hay giữa đời thường Kim Sung Ryung vẫn luôn nhận được sự tán thưởng.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-dep-thach-thuc-thoi-gian-cua-loat-my-nhan-han-a187997.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan