Đội hình ĐT Việt Nam vs ĐT Lào: Nguyên Mạnh bắt chính, Quang Hải, Quế Ngọc Hải dự bị


Thứ 2, 06/12/2021 | 18:01


Cùng sự kiện

Có ít nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam ở trận ra quân AFF Cup 2020 gặp đội tuyển Lào.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa công bố đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam trong trận ra quân tại AFF Cup 2020, gặp đội tuyển Lào tối nay (6/12).

Bóng đá - Đội hình ĐT Việt Nam vs ĐT Lào: Nguyên Mạnh bắt chính, Quang Hải, Quế Ngọc Hải dự bị
Xuân Trường sẽ mang băng thủ quân đội tuyển Việt Nam trong trận đấu gặp Lào.

Đáng chú ý, đội hình xuất phát không có sự góp mặt của Quế Ngọc Hải và Quang Hải do trước đó 2 cầu thủ này bị mỏi cơ nhẹ.

Ngoài ra, với việc gặp chấn thương cổ chân trước ngày lên đường sang Singapore ít nhiều ảnh hưởng đến khả năng thi đấu với phong độ cao của Tấn Trường, nên người gác đền trong trận đấu ngày hôm nay của đội tuyển Việt Nam là thủ môn Trần Nguyên Mạnh.

Thay thế vị trí của Quế Ngọc Hải là Nguyễn Thành Chung, cùng với bộ đôi Đỗ Duy Mạnh và Bùi Tiến Dũng tạo thành bộ ba trấn ải trước khung thành.

Đeo băng đội trưởng trong trận đấu hôm nay là tiền vệ Lương Xuân Trường. Đối tác kiểm soát khu vực giữa sân cùng với anh là Nguyễn Hoàng Đức và Phan Văn Đức.

Ở hành lang 2 bên cánh là Nguyễn Phong Hồng Duy (cánh trái) và Hồ Tấn Tài (cánh phải).

Đá cao nhất trên hàng công là Nguyễn Tiến Linh và hỗ trợ phía sau vẫn là Công Phượng.

Bóng đá - Đội hình ĐT Việt Nam vs ĐT Lào: Nguyên Mạnh bắt chính, Quang Hải, Quế Ngọc Hải dự bị (Hình 2).
Đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Lào. Ảnh: VFF

Trước trận đấu, HLV Park Hang-seo chia sẻ rằng trận đầu luôn rất áp lực, nhất là khi đội bóng của ông đang chịu sức ép lớn sau vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, ông Park khẳng định đội tuyển Việt Nam sẽ cố gắng hết sức để có màn trình diễn tốt và có kết quả như mong muốn.

Hoa Vũ 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-cup-2020-doi-hinh-xuat-phat-cua-doi-tuyen-viet-nam-gap-lao-a521549.html