+Aa-
    Zalo

    VFF từ chối Lạch Tray, đề xuất cho khán giả vào sân Mỹ Đình cổ vũ đội tuyển Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi cải tạo chất lượng, sân Mỹ Đình vẫn sẽ được VFF lựa chọn là nơi diễn ra các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Ngày 14/10, thông tin từ VFF cho biết, liên đoàn không đồng ý đưa 2 trận đấu lượt về giữa đội tuyển Việt Nam - Trung Quốc, Việt Nam - Oman tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á về SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng).

    VFF cho biết thêm, công tác sửa chữa, nâng cấp sân Mỹ Đình đang được gấp rút triển khai ở nhiều hạng mục để kịp tiến độ tổ chức các trận đấu trên sân nhà của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Bên cạnh việc làm mới mặt sân, hệ thống phòng chức năng và phòng phụ trợ cũng đang được tu sửa để đảm bảo chất lượng, đáp ứng các tiêu chí của AFC và FIFA.

    vff tu choi lach chay de xuat cho khan gia vao san my dinh co vu doi tuyen viet nam 01
    Sân Mỹ Đình đã được cải tạo chất lượng và có thể sẽ đón khán giả vào sân trong những trận đấu sắp tới. Ảnh minh họa

    Trước đó, VFF đã phải nhận những lời phàn nàn từ AFC về chất lượng cực tệ của sân Mỹ Đình sau trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Australia.

    Thậm chí, truyền thông nước ngoài còn ví mặt sân của đội tuyển Việt Nam như "bãi chăn bò". AFC sau đó đề nghị VFF khẩn trương tìm cách cải thiện sân cho những trận đấu tiếp theo.

    Trong bối cảnh đó, ngày 29/9, CLB Hải Phòng đã có công văn gửi VFF, Tổng cục TDTT, xin đăng cai hai trận đấu vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam trên sân Lạch Tray. Đó là trận Việt Nam - Trung Quốc (1/2/2022), Việt Nam - Oman (24/3/2022).

    Theo CLB Hải Phòng, đơn vị này có khả năng đáp ứng đủ các yêu cầu về cơ sở vật chất, y tế, giao thông… để tổ chức hai trận đấu quốc tế của đội tuyển Việt Nam. Nếu đội tuyển Việt Nam về sân Lạch Tray thi đấu, CLB Hải Phòng sẽ "bao" toàn bộ chi phí tổ chức trận đấu, đồng thời thưởng cho đội tuyển Việt Nam 2 tỉ đồng bất kể tỉ số trận đấu ra sao. Tuy nhiên, điều này sẽ không xảy ra.

    Tới đây, sau khi được cải tạo, sân Mỹ Đình được chọn là diễn ra hai trận đấu của đội Việt Nam với Nhật Bản và Ả Rập Saudi trong tháng 11 tới.

    Cùng với đó, VFF đã gửi văn bản đề xuất với Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19, xin phép cho khán giả đến sân cổ vũ cho thầy trò ông Park trong hai trận đấu diễn ra vào trung tuần tháng 11.

    Ngoài điều kiện phải tiêm đủ hai mũi phòng ngừa COVID-19 cùng xét nghiệm âm tính 72 tiếng, chưa đến 20.000 khán giả (khoảng dưới 50 % sức chứa) được phép vào sân Mỹ Đình cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Dự kiến, vé hai trận đấu tiếp Nhật Bản và Ả Rập Saudi được phân phối theo hình thức bán vé trực tuyến.

    lich thi dau vong loai cuoi cung world cup 2022 01
    Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-tu-choi-lach-tray-de-xuat-cho-khan-gia-vao-san-my-dinh-co-vu-doi-tuyen-viet-nam-a516229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan