+Aa-
    Zalo

    Vì chiếc ghế nhựa, 9X cầm dao đâm chết bạn thân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chỉ vì giành chiếc ghế nhựa để ngồi ăn ốc, một nam thanh niên ở tỉnh Quảng Nam đã cầm dao đâm chết người bạn thân cùng xóm.

    (ĐSPL) - Chỉ vì giành chiếc ghế nhựa để ngồi ăn ốc, một nam thanh niên ở tỉnh Quảng Nam đã cầm dao đâm chết người bạn thân cùng xóm.

    Theo tin mới nhất từ Công an tỉnh Quảng Nam, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Tô Văn Tín (SN 1996), trú tại huyện Phú Ninh (Quảng Nam) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

    Nạn nhân của vụ án là bạn thân và hàng xóm của Tín, anh L.V.T. (SN 1996). Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 15h ngày 7/3, anh T. cùng một người bạn mua ốc về nhà bà N.T.M, trú tại xã Tam Dân, huyện Phú Ninh luộc ăn. Một lúc sau, Tín đến tham gia cùng nhưng thiếu ghế ngồi.

    Thấy anh T. đứng dậy đi ra ngoài, Tín giành chiếc ghế nhựa nên 2 người xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Trong cơn tức, Tín chạy về nhà lấy một con dao tới và đâm liên tiếp vào người T. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Được biết, gia cảnh nạn nhân T. rất khó khăn, chỉ sống cùng mẹ già đã 55 tuổi và không có cha. T. vừa về nhà vào dịp Tết, đang dự định vài ngày nữa sẽ quay lại miền Nam làm việc thì gặp chuyện đau lòng trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-chiec-ghe-nhua-9x-cam-dao-dam-chet-ban-than-a86526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan