+Aa-
    Zalo

    Vì sao Công nương Kate không đăng ảnh tựu trường của các con trong năm học mới?

    • DSPL
    ĐS&PL Vợ chồng Công nương Kate đã khiến công chúng Anh tò mò khi không chia sẻ hình ảnh các con trong ngày trở lại trường năm học mới.

    Khác với những năm học trước, trong lần trờ lại trường học vừa qua, vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate đã khiến công chúng Anh tò mò khi không chia sẻ hình ảnh 3 người con của họ là Hoàng tử George (8 tuổi) Công chúa Charlotte (6 tuổi) và Hoàng tử Louis (3 tuổi) lên mạng xã hội.

    Được biết, năm nay, Hoàng tử George và Công chúa Charlotte vẫn tiếp tục việc theo học tại trường Thomas's Battersea, tương đối gần Cung điện Kensington của cả gia đình ở thủ đô London (Anh). Trong khi đó, Hoàng tử út Louis sẽ trở lại Trường mẫu giáo Willcocks, nơi cậu bé bắt đầu theo học vào mùa xuân vừa qua.

    vo chong hoang tu william
    Hình ảnh chụp trong 1 lần vợ chồng Hoàng tử William đưa các con tới trường học. Ảnh: Getty

    Tiết lộ lý do không đăng ảnh của các con trong dịp tựu trường năm nay, một nguồn tin thân cận với cặp đôi hoàng gia cho biết họ muốn trường học là nơi riêng tư của các con để các con được lớn lên trong một môi trường bình thường và không phải chịu áp lực từ dư luận.

    Cụ thể, người này chia sẻ: "Cặp đôi luôn giữ quan điểm coi trường học là nơi riêng tư. Chính vì vậy, họ sẽ hạn chế đăng ảnh về trường học để các con được học tập và phát triển trong môi trường bình thường như bao bạn bè cùng trang lứa".

    Theo đó, tại trường học, Hoàng tử George và Công chúa Charlotte sẽ được gọi tên bình thường như các bạn đồng trang lứa. Trong đó, thay vì sử dụng tên gọi chính thức Charlotte Elizabeth Diana hoặc Công chúa Charlotte, con gái của vợ chồng Công nương Kate sẽ được gọi tên bình thường là Charlotte Cambridge. Các anh em của cô bé cũng sử dụng cách gọi tương tự như vậy. Điều này nhằm tạo sự bình đẳng giữa các con của vợ chồng Hoàng tử William với bạn bè ở trường. 

    Công nương Kate luôn có những hành động nhỏ nhưng vô cùng tinh tế trong quá trình nuôi dạy các con, điều này khiến cô nhận được sự tôn trọng và yêu mến từ công chúng Anh. 

    Trước khi năm học mới bắt đầu, Công nương Kate đã chuẩn bị kỹ lương cho việc học tập của các con cô. Trong đó, tác giả hoàng gia Duncan Larcombe nhận định: "Công nương Kate có một tuổi thơ hạnh phúc và cô ấy thật sự rất thích thời gian còn đi học. Vì vậy, tôi cho rằng cô ấy đã đem sự giáo dục mình được nhận khi còn nhỏ làm khuôn mẫu để nuôi dạy các con. Cô ấy là một người mẹ rất đảm đang, vì vậy cô ấy luôn đảm bảo mình là người đi cùng bọn trẻ để mua giày đi học cũng như những dụng cụ học tập cần thiết ở trường".

    Được biết, trong kỳ nghỉ hè vừa qua, Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis đã có rất nhiều niềm vui. Vanity Fair đưa tin vợ chồng Công tước xứ Cambridge đã đưa các con đi du thuyền ngoài khơi bờ biển Norfolk vào tháng trước và đến Scotland để thăm Nữ hoàng Elizabeth II tại dinh thự Balmoral.

    Minh Hạnh (Theo People)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-cong-nuong-kate-khong-dang-anh-tuu-truong-cua-cac-con-trong-nam-hoc-moi-a512680.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan