+Aa-
    Zalo

    Vì sao Rolls-Royce Cullinan hơn 40 tỷ của đại gia Minh "nhựa" chưa ra biển?

    ĐS&PL Mặc dù "về tay" đã hơn một năm nhưng cho đến nay, chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan của đại gia Minh nhựa vẫn chưa có biển số.

    Nhìn mặt bằng chung thị trường SUV toàn cầu hiện tại, Rolls-Royce Cullinan là một trong những mẫu xe đắt đỏ nhất mà người dùng có thể bỏ tiền mua với giá khởi điểm tham khảo 335.000 USD chưa tính tiền tùy biến có thể ngang hoặc thậm chí hơn con số trên nếu người dùng chịu chơi.

    vi sao rolls royce cullinan hon 40 ty cua minh nhua chua ra bien dspl1
    Đại gia Minh "nhựa" có tiếng trong giới chơi xe.

    Giá xe Rolls-Royce Cullinan tại Việt Nam chính hãng dành cho bản tiêu chuẩn khoảng 32,3 tỷ đồng. Khách hàng khi mua xe đều có yêu cầu thêm về cấu hình ở nội thất cũng như trang bị theo xe. Vì thế, mức giá bán cuối cùng của Rolls-Royce Cullinan tại Việt Nam có thể lên đến hơn 40 tỷ đồng.

    Trong số những cái tên chơi siêu xe tại Việt Nam, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh "nhựa") luôn đi tiên phong trong việc chơi xe giới hạn cũng như hypercar. 

    Mới đây, chủ nhân của siêu phẩm Pagani Huayra độc nhất vô nhị tại Việt Nam đã thông tin đến cộng đồng mạng về việc chiếc xe to nhất và ra biển số lâu nhất của mình là Rolls-Royce Cullinan đã khiến không ít người bất ngờ.

    Được biết, chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan của Minh "nhựa" đặt mua gần 1 năm mới nhận bàn giao vào tháng 9 năm ngoái. Chiếc xe màu trắng và nội thất đỏ rất đẹp mắt, đúng ý thích của đại gia ngành nhựa.

    vi sao rolls royce cullinan hon 40 ty cua minh nhua chua ra bien dspl 1

    SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan của Minh "nhựa" được trang bị động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.75 lít, sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại vòng tua máy 1.600 vòng/phút.

    Động cơ của Rolls-Royce Cullinan được trang bị hộp số tự động ZF 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và đánh lái 4 bánh hoàn toàn mới.

    Được biết đã có hơn 50 chiếc xe Rolls-Royce Cullinan về Việt Nam và các chủ nhân đăng ký biển số rất dễ dàng. Thế nhưng, chưa rõ lý do gì, SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan của thiếu gia nhà nhựa Long Thành vẫn chưa có động thái gì về việc xét xe để có biển số sau 1 năm về tay chủ nhân.

    Chính vì điều này mà đã rộ lên tin đồn chiếc xe Rolls-Royce Cullinan khi về tay Minh "nhựa" có trục trặc về giấy tờ nên đại gia 8X này không thể xét xe.

    Bên cạnh đó, câu nói lâu ra biển nhất của Minh "nhựa" cũng phần nào làm tăng tính thuyết phục cho giả định chiếc Cullinan này gặp trục trặc về mặt giấy tờ nhiều hơn là chờ biển đẹp. 

    vi sao rolls royce cullinan hon 40 ty cua minh nhua chua ra bien dspl 2
    Chiếc xe màu trắng và nội thất đỏ rất đẹp mắt.

    Gần đây, ngày 7/10, Minh "nhựa" đã bị giới săn xe Sài thành bắt gặp điều khiển xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 đến đại lý Rolls-Royce ở Sài thành. 

    Là người chơi xe có tiếng, Minh nhựa sở hữu bộ sưu tập xế hộp đồ sộ với mẫu xe đắt đỏ và hiếm gặp như Pagani Huayra, Rolls-Royce Cullinan, Aston Martin Vantage...

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-rolls-royce-cullinan-hon-40-ty-cua-dai-gia-minh-nhua-chua-ra-bien-a516193.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan