+Aa-
    Zalo

    Vì sao Ronaldo nổi điên, mắng đồng đội Man Utd không biết xấu hổ?

    • DSPL
    ĐS&PL Theo một số nguồn tin, C.Ronaldo đã thực sự nổi điên và mắng các đồng đội Man Utd sau khi cả đội thi đấu bạc nhược trong hiệp 1 trận đấu với Atalanta.

    Man Utd đã thi đấu hiệp 1 trong trận đấu với Atalanta vô cùng kém cỏi. Họ không thể hiện được tinh thần chiến đấu và thi đấu rất tệ hại. Điều này khiến cho Quỷ đỏ bị đối phương dẫn trước tới 2-0 sau 45 phút đầu tiên.

    ronaldo noi dien mang dong doi khong biet xau ho dspl
    Ronaldo đã "nổi điên" và mắng các đồng đội sau hiệp 1 đầy bạc nhược trong trận đấu với Atalanta.

    Một nguồn tin thân cận với Man Utd tiết lộ với tờ The Sun, C.Ronaldo đã "nổi điên" và "sấy tóc" các đồng đội trong hiệp 1 trận đấu với Atalanta vì không chịu nổi đội bóng thi đấu quá bạc nhược.

    "C.Ronaldo đã đứng lên tuyên bố dõng dạc với các đồng đội rằng màn trình diễn của họ là không thể chấp nhận được.

    Cậu ấy hỏi toàn đội liệu có xấu hổ không và nói rằng đây không phải là cách mà Man Utd cần trình diễn trước mặt những người hâm mộ ở Old Trafford. CR7 cũng thúc giục các đồng đội cần phải đứng lên để giành chiến thắng, bằng không họ có thể bị loại sớm ở Champions League", nguồn tin chia sẻ.

    Sau khi C.Ronaldo phát biểu trước toàn đội, HLV Solskjaer tiếp lời khi cho rằng Man Utd cần phải gắn kết giống như một tập thể và tìm mọi cách để có bàn thắng.

    Chính những lời thức tỉnh đúng lúc của Ronaldo đã giúp MU thi đấu với bộ mặt hoàn toàn khác. Họ dồn ép đối thủ với quyết tâm cao và cuối cùng đã có được 3 bàn thắng để lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 3-2, với chính CR7 là người đánh đầu lập công quyết định.

    Hiện tại, Man Utd chưa giành được danh hiệu nào trong 4 mùa giải đã qua kể từ khi Solskjaer dẫn dắt đội bóng từ tháng 12 năm 2018. Tuy nhiên, ban lãnh đạo và các cầu thủ MU vẫn đang đặt niềm tin vào nhà cầm quân người Na Uy.

    Trước mắt, đội bóng thành Manchester có có trận đấu với Liverpool diễn ra vào lúc 22h30 ngày 24/10 tại sân Old Trafford.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-ronaldo-noi-dien-mang-dong-doi-man-utd-khong-biet-xau-ho-a517077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan