+Aa-
    Zalo

    Video: Cả nhóm người đi vào quán, tưởng đến cắt tóc, ngờ đâu làm chuyện khiến ai nấy sợ tái mặt

    ĐS&PL Sự việc xảy ra giữa ban ngày ở quán cắt tóc khiến nhiều người không khỏi hoang mang và cảm thấy lo sợ.

    Hãng tin Antika News mới đây đã đưa tin về một vụ cướp giữa ban ngày xảy ra tại một quán cắt tóc ở thành phố Lagos (Nigeria) vào hôm 20/6 vừa qua.

    Từ hình ảnh do camera anh ninh ghi lại, có thể thấy một nhóm đàn ông đi từ bên ngoài vào trong quán. Nếu chỉ nhìn thoáng qua, đa số mọi người đều nghĩ nhóm người này tới để cắt tóc, không ai biết đó là những tên cướp có vũ trang.

    ca-nhom-nguoi-di-vao-quan-tuong-den-cat-toc-ngo-dau-lam-chuyen-khien-ai-nay-hu-hon.mp4

    Trên đường đi, nhóm cướp khống chế và bắt 1 người đàn ông đứng bên ngoài quán cắt tóc phải đi cùng vào bên trong. Những tên cướp sau đó đã ra sức vơ vét những đồ vât có giá trị bên trong quán.

    Các nạn nhân không thể phản kháng, chỉ có thể nhìn theo đầy bất lực. Tuy nhiên, có một người đã phản ứng lại khi bị tên cướp giật điện thoại. Dù vậy, người kia cuối cùng vẫn bị tên cướp lấy mất điện thoại.

    Đoạn video ghi lại sự việc sau khi được chia sẻ đã nhận về sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với nhiều ý kiến khác nhau, có người mong bọn cướp sớm bị bắt, có người lại tỏ ra không đồng tình với hành động của người kia khi bị tên cướp giật điện thoại.

    “Giữa ban ngày ban mặt mà bọn cướp cũng dám ngang nhiên hành động. Hy vọng chúng sẽ bị tóm gọn", một người để lại bình luận.

    Một người khác viết: “Anh ta dám giằng co chiếc điện thoại với 1 tên cướp có súng ư? Cái điện thoại quý hơn mạng sống của anh ta à? Ôi không, quả thật anh ta đã quá may mắn khi không bị bắn chết".

    Hiện, cảnh sát Nigeria chưa bình luận hoặc công bố thêm thông tin gì liên quan đến vụ cướp.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ca-nhom-nguoi-di-vao-quan-tuong-den-cat-toc-ngo-dau-lam-chuyen-khien-ai-nay-so-tai-mat-a504864.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan